Red Dead Online như thành game… kinh dị với những đống ngựa chết và bị đốt cháy bí ẩn

Gần đây, những người chơi Red Dead Online đã phát hiện một hiện tượng khủng khiếp và kỳ lạ: Hàng đống xác ngựa bị đốt bên ngoài một số thị trấn – ví dụ như Valentine.

Các báo cáo đầu tiên về vụ việc quái dị này đã xuất hiện vào tối thứ Bảy, và kể từ đó trên Reddit lẫn Twitter, cộng đồng liên tục chia sẻ hình ảnh và câu chuyện xoay quanh nó, cũng như báo cáo sự cố đến phòng hỗ trợ tài khoản của Rockstar.

Red Dead Online như thành game... kinh dị với những đống ngựa chết và bị đốt cháy bí ẩn

Game thủ cũng cảm thấy hoảng sợ đôi chút khi tìm cách tương tác với những đống xác ngựa. Bởi tuy không thể dùng súng bắn trực tiếp nhưng nếu bạn bắn gần chúng, chúng sẽ gây ra tiếng động lớn như thể còn đang sống.

Red Dead Online như thành game... kinh dị với những đống ngựa chết và bị đốt cháy bí ẩn

Hầu hết các ý kiến tin rằng hiện tượng kỳ lạ được tạo ra bởi một lỗi trùng lặp mới được phát hiện, cho phép người chơi bắt một con cá lớn và sau đó sử dụng một thủ thuật liên quan đến con ngựa của họ để nhân bản con cá đó vào kho đồ.

Mặc dù lỗi này dường như phổ biến hơn trên PlayStation 4, một số người chơi Xbox One cũng đang báo cáo tình trạng tương tự xảy ra cho phiên bản của họ,

Red Dead Online như thành game... kinh dị với những đống ngựa chết và bị đốt cháy bí ẩn

Hiện tượng này không chỉ mang lại cảm giác rờn rợn mà còn gây ra các vấn đề về hiệu suất, làm giảm tốc độ khung hình và thậm chí ngắt kết nối máy chủ thường xuyên.

Không mất nhiều thời gian, phía Rockstar nhanh chóng xác nhận vấn đề và hiện họ đã khắc phục tình trạng xuất hiện đống ngựa chết và các lỗi liên quan khác. Mọi chuyện có vẻ đã ổn định hơn nhưng chưa biết có còn phát sinh thêm điều gì kỳ quặc trong những patch tiếp theo hay không.

Theo Kotaku