Sức mạnh của PS5 lần đầu tiên hé lộ - Nhanh gấp 10 lần PS4 Pro

Những hình ảnh đầu tiên về sức mạnh của PS5 lần đầu tiên được Sony chính thức hé lộ...

Với fan hâm mộ Playstation, những ngày tháng được đặt tay lên PS5 quả thật không còn bao xa khi hàng loạt thông tin xoay quanh hệ máy này đang được cộng đồng đưa đẩy. Tuy nhiên tất cả những thông tin ấy đa phần chỉ là đồn thổi và chưa được xác nhận, khiến game thủ hoài nghi về tính chính xác của chúng.

(Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Nhưng có lẽ hôm nay đã khác khi Sony vừa chính thức trình diễn sức mạnh của hệ máy Next Gen mới dưới tay mình, lần đầu tiên cho game thủ tận mắt chứng kiến khả năng của PS5. Theo đó trong sự kiện dành cho các nhà phát triển, đại diện của Sony đã tiến hành so sánh thời gian "loading" của PS4 Pro với PS5. Đoạn Clip trình diễn của Sony:

Ở đó PS4 Pro mất khoảng 8 giây để tải bản Demo Marvel's Spider-Man. Trong khi đó PS5 (tên vẫn chưa được chính thức xác nhận) chỉ mất đến 0.8 giây để tải màn chơi. So sánh với PS4 Pro, hệ máy này mất đến 8.10 giây để tải. Tiếp tục đến phần thứ 2 của màn trình diễn với khung cảnh phố phường của Marvel's Spider-Man, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra PS4 Pro liên tục bị khựng lại do tốc độ di chuyển của camera quá nhanh khiến phần cứng không thể theo kịp. Trong khi đó thì với PS5 mọi thứ mượt mà hơn rất nhiều ngay cả khi camera chuyển cảnh ở tốc độ cao nhất. Tất nhiên mọi thứ vẫn đang nằm trong khâu phát triển và PS5 vẫn cần nhiều thời gian nữa để bộc lộ sức mạnh phần cứng của mình. Mọi thông tin sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game Offline để bàn luận thêm tại đây: