Danh sách game PS4 sẽ xuất hiện tại E3 2019

Hội chợ E3 2019 đang đến rất nhanh và sẽ có rất nhiều game PS4 sẽ ra mặt tại hội chợ. Mặc dù Sony sẽ không tham dự E3 năm nay, nhưng điều đó không ngăn cản các nhà phát triển khác ra mắt những tựa game PS4 mới.

Hội chợ E3 2019 đang đến rất nhanh và sẽ có rất nhiều game PS4 sẽ ra mặt tại hội chợ. Mặc dù Sony sẽ không tham dự E3 năm nay, nhưng điều đó không ngăn cản các nhà phát triển khác ra mắt những tựa game PS4 mới. Các nhà phát hành có tên tuổi như Bethesda, Electronic Arts, và còn nhiều nữa đang tung ra một số trailer cũng như thông tin về một số tựa game mới của họ cho PS4.

Sony quyết định không tham dự E3 2019 vì hãng mong muốn giới thiệu các tựa game mới của mình theo những cách mới và khác biệt so với các năm trước. "Khi ngành công nghiệp phát triển, Sony Interactive Entertainment tiếp tục tìm kiếm các cơ hội sáng tạo để thu hút cộng đồng game thủ", một đại diện của Sony từng tuyên bố vào hồi năm ngoái. "Người hâm mộ PlayStation trên toàn thế giới có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi và chúng tôi luôn muốn đổi mới, suy nghĩ khác biệt và thử nghiệm những cách mới để làm hài lòng các game thủ. Do đó, chúng tôi đã quyết định không tham gia E3 vào năm 2019. Chúng tôi đang khám phá những cách mới và quen thuộc đối với cộng đồng của chúng tôi vào năm 2019..."

Danh sách game PS4 sẽ xuất hiện tại E3 2019 - Ảnh 1.

Theo thông tin mới nhất, ba bom tấn AAA độc quyền của Sony là Death Stranding , Ghost of Tsushima và The Last of Us Phần II vẫn sẽ xuất hiện tại E3 2019 theo hình thức trailer. Nhà phát triển Hideo Kojima đã ra một tuyên bố trên Twitter rằng, ông đang phát triển một đoạn trailer mới của tựa game Death Stranding và ra tung ra tại E3 2019. Mặt khác, một trong những giám đốc sản xuất của tựa game The Last of Us Part II là ông Anthony Newman cho biết trên Twitter rằng nhà phát triển Naughty Dog đang tìm cách thuê thêm nhân sự để nhanh chóng hoàn thành tựa game đang được game thủ mong đợi từ lâu. Thật không may, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì từ tựa game Ghost of Tsushima, tuy nhiên một điều chắc chắn là tựa game này sẽ xuất hiện ít nhiều tại E3 2019 tới đây.

E3 sẽ kéo dài khoảng ba ngày, từ ngày 11 đến 13 tháng 6, các nhà phát hành game lớn đã và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi họp báo của họ tại E3 2019. Dưới đây là danh sách những tựa game PS4 đã được xác nhận cho đến nay là sẽ xuất hiện tại E3 2019 mà chúng tôi tổng hợp được:

Anthem (EA Play)

Apex Legends

Battlefield V (EA Play)

Bee Simulator

Borderlands 3

Cyberpunk 2077

Doom Eternal

Dying Light 2

FIFA 20

Fortnite (Summer Block Party)

Monster Hunter World: Iceborne

Paranoia: Happiness is Mandatory

Scavengers

Star Wars Jedi Fallen Order

The Fisherman – Fishing Planet

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel III

The Riftbreaker

The Sinking City

The Walking Dead: Onslaught

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Trine 4: The Nightmare Prince

WRC 8