Monster Hunter Rise Sunbreak tung bản cập nhật mới nhiều nội dung hấp dẫn

Trailer mới nhất của Monster Hunter Rise Sunbreak mang đến nhiều con boss mới cực ngầu, trong đó có sự trở lại của Bazelgeuse.
TIN LIÊN QUAN

Một đoạn giới thiệu mới từ kênh YouTube chính thức của Monster Hunter đã tiết lộ một số quái vật, ngôn ngữ và nội dung cốt truyện mới trong bản mở rộng Sunbreak sắp tới của Monster Hunter Rise. Đoạn trailer cũng xác nhận sự trở lại của một kẻ thù khét tiếng từ Monster Hunter World Iceborne năm 2019 sẽ ra mắt trong thời gian tới. Monster Hunter Rise là phần game mới nhất trong loạt game nhập vai hành động Co-op nhiều người chơi của Capcom được phát triển tiếp tục từ năm 2004. Bắt đầu với phiên bản trên PS2 mang tên Monster Hunter, loạt game này tập trung vào lối chơi co-op trực tuyến, nơi người chơi hợp tác với nhau để đánh bại những kẻ mạnh quái vật sử dụng thiết bị chế tạo từ kẻ thù bị đánh bại.

Trong khi các trò chơi Monster Hunter có lối chơi một người chơi ngoại tuyến, phần thưởng tốt nhất và những quái vật khó nhất được tìm thấy thông qua việc tham gia trực tuyến. Thương hiệu có một lượng người hâm mộ khổng lồ và đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau bao gồm loạt phim hoạt hình, manga, trò chơi thẻ bài, và thậm chí cả phim điện ảnh Monster Hunter với sự tham gia của Milla Jovovich trong Resident Evil.

Đoạn giới thiệu mới của Sunbreak là đoạn giới thiệu hành động dài ba phút giới thiệu danh sách những loài quái thú mới sẽ xuất hiện trong bản mở rộng sắp tới, chủ yếu bao gồm các cảnh quay trong game xoay quanh bản đồ khu vực Elgado. Tàn tích chìm, sườn núi băng giá, khu rừng u ám và hố núi lửa là một vài trong số những môi trường được xuất hiện trong đoạn giới thiệu, làm nổi bật sự đa dạng về hình ảnh ấn tượng của bản mở rộng. Nhiều quái vật được trưng bày đặc biệt theo định hướng tưởng tượng, đang phun lửa hoặc bắn ra các tia năng lượng uy lực. Các thiết kế sinh vật đa dạng, từ những quái vật giống khủng long điển hình đến quái vật băng giá, quái vật côn trùng lớn và một số đối thủ trên không.

Trong khi đó nội dung cốt truyện mới cũng được hé lộ trong game, tuy nhiên các tình tiết được úp mở chứ không phơi ra hết để người chơi tự khám phá sau khi bản mở rộng này ra mắt. Phần cuối của đoạn giới thiệu càng được game thủ quan tâm đặc biệt, vì nó bao gồm một số kế hoạch trong tương lai của dòng game Monster Hunter Rise. Ba bản cập nhật mới được tiết lộ cho tháng 8, dành cho mùa thu và mùa đông, sẽ giới thiệu một số loài quái vật mới và địa điểm Forlorn Arena. Bazelgeuse, một kẻ thù khét tiếng được giới thiệu trong Monster Hunter Iceborne dự kiến sẽ xuất hiện trong Monster Hunter Rise vào cuối tháng 08. Seething Bazelgeuse là một giống loài rồng bay lớn với vảy có chứa đầy chất nổ, con boss này sẽ khiến cho nhiều thợ săn phải khóc thành sông khi đụng độ với nó trên chiến trường.