Resident Evil 2 remake đạt doanh số 3 triệu bản sau tuần đầu ra mắt

Một thông tin rất tích cực dành cho các fan hâm mộ của series Resident Evil (R.E).

Trong thông cáo báo chí phát đi ngay trong ngày hôm nay 29/1, Capcom cho biết họ đã tẩu tán được hơn 3 triệu bản của tựa game Resident Evil 2 Remake ra thị trường toàn cầu. Dưới đây là một phần của thông cáo lần này:

Thương hiệu R.E là một tập hợp của nhiều phiên bản game kinh dị sinh tồn, trong đó người chơi sẽ sử dụng những công cụ và vũ khí thu thập trong quá trình di chuyển để thoát khỏi các tình huống kinh hoàng. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1996, doanh số hiện tại của R.E đã vượt qua con số 88 triệu bản trên toàn cầu. Xuyên suốt 20 năm, sự ủng hộ của người hâm mộ series này giúp nó trở thành tựa game hàng đầu của Capcom.

Bạn sẽ mất bao lâu để

R.E 2 lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1998 và chạm mốc 4.96 triệu bản game được bán ra, khiến nó trở thành game ăn khách thứ 4 trong series game kinh dị này. Trong phiên bản 2019 này, Capcom đã sử dụng các công cụ R&D (Research & Development – Nghiên cứu & Phát triển) để tạo dựng một game mới trên nền tảng các hệ thống game hiện tại…

Có thể nói, sự thành công của R.E 2 Remake là một tín hiệu rất tích cực đến với người chơi, đặc biệt là những fan hâm mộ của dòng game này. Tương lai cho phiên bản R.E 3 Remake có thể nằm phần lớn vào việc số lượng bán ra của R.E 2 cũng như sự tín nhiệm đến từ cộng đồng. Bản thân Capcom cũng cho biết rằng R.E 3 trước đây là một bản nối tiếp vào R.E 2, do đó nếu lần remake này thành công thì chắc chắn là fan của R.E sẽ phải ngóng đợi trải nghiệm R.E 3 Remake.

re2-sales_01-29-19 Resident Evil 2 remake đạt doanh số 3 triệu bản sau tuần đầu ra mắt 2

Theo Capcom