Bandai Namco công bố trailer DLC Tsunade cho Naruto to Boruto: Shinobi Striker

Người chơi Naruto to Boruto: Shinobi Striker sẽ lại được trải nghiệm nhân vật mới.

Vừa qua, nhà phát hành game Bandai Namco đã tiếp tục công bố tới công chúng trailer dành cho DLC thứ 7 của tựa game Naruto to Boruto Shinobi Striker. Theo đó, nhân vật tâm điểm của DLC lần này chính là cựu hokage làng Lá – Tsunade.

.

Giống như trước đây, trailer lần này cũng mở đầu với hình ảnh nhân vật DLC mà người chơi có thể điều khiển là Tsunade. Với Tsunade, game thủ có thể sử dụng một bình rượu sake khá lớn làm vũ khí tấn công. Tất nhiên là Tsunade cũng sẽ có biểu tượng ninjutsu tại avater của chính mình. Một điểm dễ nhận thấy là kĩ năng bộc xuyên phá đặc trưng của Tsunade trong bản manga đều được truyền tải đầy đủ vào game.

tsunade Bandai Namco công bố trailer DLC Tsunade cho Naruto to Boruto: Shinobi Striker 1

Vũ khí là bình rượu sake
Vũ khí là bình rượu sake

Naruto to Boruto: Shinobi Striker là một tựa game nhập vai với nền đồ họa 2D lấy bối cảnh cũng như cốt truyện từ bộ manga Naruto nổi tiếng. Ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái trên cả 3 nền tảng là PC, Xbox One và PS4, cho dù gặt hái được một số thành công nhất định nhưng game vẫn bị đánh giá ở mức trung bình khi chưa thể tối ưu cấu hình, thường hay bị crash trên nền PC cũng như chiều sâu nhân vật chưa được cải thiện. Hiện tại, DLC Tsunade đã được phát hành và game thủ đã có thưởng thức.

Trang chủ:

https://www.bandainamcoent.com/games/naruto-to-boruto-shinobi-striker

Link game trên Steam:

https://store.steampowered.com/app/633230/NARUTO_TO_BORUTO_SHINOBI_STRIKER/