Resident Evil 3 Remake và những phần thưởng sau khi hoàn thành game - PC/Console

Cũng giống như các phần trước thì sau khi hoàn thành Resident Evil 3 Remake bạn vẫn sẽ có rất nhiều thứ để cày cuốc, lần này thì nó còn có cả tiền tệ nữa.

Ngay khi Resident Evil 3 Remake vừa ra mắt thì cộng đồng đã lao vào cày cuốc như điên và Kênh Tin Game cũng không phải ngoại lệ, nếu ai đã chơi phần gốc thì đều biết không tính S-Rank để lấy đồ mà dùng tiền tệ để mua và mặc dù Resident Evil 3 Remake không có phần chơi Mercenary, nhưng nó vẫn có những thứ tương tự đó là điểm để bạn mua các loại đồ nâng cấp.

Sau khi hoàn thành Resident Evil 3 Remake ở bất kì độ khó nào thì bạn sẽ mở ra cửa hàng bí mật (tôi gọi nó là Point shop), bạn sẽ dùng điểm mà mình có được ở lần chơi đó để mua đồ – dĩ nhiên độ khó và rank càng cao thì điểm càng nhiều cái này không cần nói nữa nhé, nó cũng phụ thuộc vào những thành tích mà bạn mở khóa được như: hoàn thành game dưới 2 giờ, không dùng đồ hồi máu hoặc giết bao nhiêu Zombie với vũ khí nhất định…

Nemesis sẽ là nguyên nhân khiến Resident Evil 3 Remake thất bại?
Có một điểm trong Resident Evil 3 Remake mà chúng ta rất dễ thấy, đó là có vẻ Nemesis lần này không khủng bố và hấp dẫn như bản gốc.

Point shop sẽ bán súng, trang phục, các loại vật dụng hỗ trợ và đương nhiên là đạn bất tử. Resident Evil 3 Remake có một điểm mới là nó cho phép người chơi mua vật dụng hỗ trợ – kiểu như đồ đeo trong người thì Jill được tăng chỉ số vĩnh viễn (vẫn tốn ô đồ), danh sách các món đồ nổi bật gồm những thứ như sau:

Bolt Cutters: Đồ để cắt khóa, xích…

Lockpick: Đồ mở khóa huyền thoại của Jill, khỏi giới thiệu nhé.

Recovery Coin: Hồi máu theo thời gian. có thể mang tối đa 2 đồng (cái này bá đạo nhất, vì nó hồi cho bạn đầy máu 100%, chứ không phải như Assisted mode chỉ hồi tới mốc caution)

Defense Coin: Tăng phòng thủ, có thể mang tối đa 2 đồng.

Attack Coin: Tăng sát thương, cả súng lẫn dao, có thể mang tối đa 2 đồng.

Crafting Companion: Tăng số lượng đạn nhận được khi chế tạo.

Chris Redfield STARS Combat Manual: Tăng thời gian trễ khi né đòn, nói đơn giản là né dễ hơn.

Satchel: Tăng ô đồ của Jill, không dùng được trong Assisted mode.

Resident Evil 3 Remake và những phần thưởng sau khi hoàn thành game

Resident Evil 3 Remake giờ đây có tới 5 mức độ khó khác nhau thay vì 3 như phần 2, ngoài 3 độ khó ban đầu là Assisted, Normal và Hardcore thì giờ đây chúng ta có thêm Nightmare và Inferno – 2 độ khó cuối cùng này chỉ được mở khóa lần lượt (hoàn thành Hardcore mở khóa ra Nightmare và hoàn thành Nightmare mở khóa Inferno).

Do trong lần đầu chơi Kênh Tin Game chỉ chọn Normal nên chưa biết cái Nightmare với Inferno nó trông tròn méo ra sao, nhưng với những gì được quảng cáo là chúng còn ở mức độ thử thách man rợ hơn cả Hardcore thì cũng có thể tưởng tượng được rồi. Nói luôn là Hardcore trong Resident Evil 3 Remake đã đủ vãi nồi lắm rồi, Zombie cắn nhõn 3 hoặc 4 phát là lên bảng và Nemesis đấm một cú là đủ cho Jill đi cà nhắc ngay tức khắc.

Theo những gì la liếm được trên các diễn đàn quốc tế, thì Nightmare và Inferno sẽ hạn chế tối đa lượng tài nguyên mà người chơi có, Zombie trâu hơn cũng như một số món đồ sẽ không xuất hiện như thường lệ. Khuyến khích là phải có đồ mua từ point shop thì mới hoàn thành được 2 cái cấp cuối này.

Resident Evil 3 Remake và những phần thưởng sau khi hoàn thành game

Như thường lệ thì Resident Evil 3 Remake vẫn có đạn và súng bất tử nhưng tất nhiên nó vẫn được mua từ point shop, cái này chắc để tránh tình trạng dân tình kêu ca quá do không thể hoàn thành nổi Hardcore mode ở cấp S để lấy khẩu súng rocket bất tử đạn trong Resident Evil 2 Remake. Giờ đây thì bạn có thể lấy cần cù bù thông minh, chơi đi chơi lại một độ khó nào đó mình cho là hợp lý để cày điểm.

Số lượng vũ khí mua được trong Point shop khá nhiều, lưu ý là súng mua sẽ chia ra bất tử đạn và không nhé.

Hot Dagger: Dao găm nâng cấp, đánh trúng ra lửa (hoàn toàn vô dụng vì chẳng ai dùng dao trong game đâu)

Samurai Edge: Súng lục bản xịn, bắn mạnh hơn và chính xác hơn. (hoàn toàn vô dụng)

Infinite MUP Handgun: Súng lục bất tử đạn và mạnh hơn Samurai Edge. (cơ bản vẫn hoàn toàn vô dụng vì đạn súng lục trong game hàng rổ)

Rai-Den (Infinite Ammo): Súng bắn đạn từ trường chỉ có tác dụng khi nhắm vào đầu Zombie (1 phát chết luôn), còn nhắm vào phần cơ thể khác thì không có tác dụng.

CQBR Assault Rifle (Infinite Ammo): Khẩu súng trường tự động mà Carlos hay dùng, bất tử đạn.

Rocket Launcher (Infinite Ammo): Huyền thoại đấm phát chết luôn khỏi giải thích, bất tử đạn.

Và đó là hầu hết những phần thưởng mà các bạn có thể sở hữu trong Resident Evil 3 Remake, nói chung thì cày cuốc thực sự rất rất lâu để có thể chạm vào chúng đấy vì một lần chơi giỏi lắm chỉ kiếm được 10 ngàn point thôi (khẩu rocket có giá 64 ngàn). Hãy tiếp tục đón xem những bài viết hướng dẫn và cốt truyện của Resident Evil 3 Remake trên Kênh Tin Game vào thời gian tới nhé.

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.