Resident Evil Re:Verse Beta mở cửa miễn phí trên Steam

Game thủ đã có thể tải và chơi bản Beta của Resident Evil Re:Verse.

Sự phấn khích của fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đối với Resident Evil Village đã tiếp tục tăng lên trong vài tuần qua. Vừa mới đây, Capcom đã tiết lộ rất nhiều thông tin mới về tựa game kinh dị sắp ra mắt này trong một sự kiện giới thiệu mới, với sự tham gia của nhân vật phản diện Lady Dimitrescu. Trong khi cộng đồng game thủ đang mong chờ từng ngày để được trải nghiệm Resident Evil Village thì tại thời điểm này, game thủ có thể chơi phần nhiều người chơi có tên gọi là Resident Evil Re:Verse.

Resident Evil Re:Verse Beta mở cửa miễn phí trên Steam - Ảnh 1.

Cụ thể vào ngày hôm nay, bản Open Beta cho Resident Evil Re:Verse hiện đã có sẵn để tải xuống trên PC (thông qua Steam) hoàn toàn miễn phí, theo lịch trình thì thời gian thử nghiệm của Resident Evil Re:Verse sẽ bắt đầu vào ngày hôm nay và kết thúc vào ngày 10 tháng 4 tới đây. Điều này có nghĩa là game thủ có thể trải nghiệm miễn phí Resident Evil Re:Verse trong vòng 4 ngày sắp tới.

Resident Evil Re:Verse Beta mở cửa miễn phí trên Steam - Ảnh 2.

Xin nhắc lại, đây là chế độ nhiều người chơi và sẽ ra mắt cùng với Resident Evil Village vào ngày 7 tháng 5 như một phần của tựa game kinh dị này. Ngoài ra game thủ sẽ cần có tài khoản CAPCOM để chơi, vì vậy hãy đảm bảo có sẵn hoặc đăng ký tài khoản nếu game thủ chưa có. Trong game thủ game thủ sẽ có thể chọn nhân vật của riêng mình từ dòng game như Jill Valentine , Claire Redfield, Ada Wong và tham gia vào các trận chiến tử thần với bốn đến sáu người chơi khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài năm phút và người chơi có nhiều điểm nhất sẽ chiến thắng.

Game thủ có thể thấy trong đoạn trailer của Resident Evil Re:Verse bên dưới, các trận đấu sẽ diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau từ khắp các tựa game Resident Evil chính, chẳng hạn như sở cảnh sát thành phố Racoon từ Resident Evil 2. Và để thêm phần hấp dẫn cho mọi thứ, người chơi có thể lật ngược tình thế của trận chiến và biến thành vũ khí sinh học để trả thù những người chơi đã hạ gục họ. Người chơi càng nhặt được nhiều viên nang Virus, họ càng có thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Resident Evil Re:Verse Beta mở cửa miễn phí trên Steam - Ảnh 3.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu của Resident Evil Re:Verse

OS: Windows 10 (64 bit)

Processor: Intel Core i5-7500 hoặc AMD Ryzen 3 1200

Memory: 8 GB RAM

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti hoặc AMD Radeon RX 560

DirectX: Version 12

Storage: 8 GB available space

Yêu cầu cấu hình đề nghị của Resident Evil Re:Verse

OS: Windows 10 (64 bit)

Processor: Intel Core i7 8700 hoặc AMD Ryzen 5 3600

Memory: 16 GB RAM

Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1070 hoặc AMD Radeon RX 5700

DirectX: Version 12

Storage: 8 GB available space

Game thủ quan tâm có thể truy cập tại đây.