Resident Evil: Village sẽ có thời lượng chơi dài nhất trong series

Vừa mới đây, ông Peter Fabiano đã chính thức xác nhận rằng Resident Evil: Village sẽ là tựa game với thời lượng chơi dài nhất trong series Resident Evil.

Ông Peter Fabiano, quản lý của dự án Resident Evil: Village, tựa game “nóng” nhất hiện nay vừa tiết lộ rằng tựa game sẽ “rộng lớn” hơn so với bất kỳ tựa game Resident Evil trước đây. Tuy nhiên đây cũng không phải lần đầu tiên cộng đồng game thủ nghe được thông tin này.

Vào mùa hè năm 2020, đội ngũ phát triển RE: Village đã thông báo rằng tựa game này sẽ là “tựa game sử dụng RE Engine dài nhất”. Trước đây, RE Engine cũng đã được sử dụng trong Resident Evil 2, Resident Evil 3, Resident Evil 7 và Devil May Cry 5. 

Theo thống kê, trung bình một game thủ có thể phá đảo Resident Evil 7 trong khoảng thời gian từ 9 tới 11 tiếng. Nhiều game thủ đã ý kiến rằng thời lượng chơi ít như vậy thì chẳng bõ công chờ đợi mấy năm trời liền. 

Vì vậy, Capcom quyết định đặt Resident Evil: Village trong một không gian rộng lớn mà người chơi có thể mặc sức mà khám phá, kèm theo đó là hàng loạt các bí ẩn, câu đố và vật phẩm ẩn mà người chơi có thể sẽ phải mất hàng tiếng đồng hồ mới tìm ra (nếu người chơi quyết định hỏi anh Google thì không tính nhé). 

Resident Evil: Village: Capcom hé lộ chiều cao “Vampire Mommy” tâm hồn to đẹp
Resident Evil: Village: Capcom hé lộ chiều cao “Vampire Mommy” tâm hồn to đẹp
Ông Tomonori Takano, giám đốc nghệ thuật của Resident Evil: Village vừa mới tiết lộ rằng chiều cao của “Vampire Mommy” vượt quá sự mong đợi của game thủ.

Ngoài ra, ông Peter Fabiano cũng nói rằng RE: Village sẽ tận dụng tối đa sức mạnh từ ổ cứng SSD của các hệ máy console đời mới, nhờ đó “loại bỏ gần như hoàn toàn” thời gian load trên các nền tảng này. Đây quả là một tin vui cho những game thủ đã sở hữu PS5 hay Xbox Series X/S.

Resident Evil: Village theo dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5 trên các hệ máy PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Khi mua tựa game này, bạn sẽ được tặng tựa game bắn súng trực tuyến Resident Evil: Verse.

Các bạn có thể đặt mua trước tựa game này tại đây.  

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com