Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.1

Hãy cùng Mọt Game điểm qua những nhân vật có khả năng sẽ xuất hiện trong siêu phẩm game chiến thuật Total War: Warhammer 3 nhé!

Cách đây không lâu, chúng ta đã có cơ hội được mãn nhãn với trailer chính thức của siêu phẩm game chiến lược Total War: Warhammer 3. Tuy thời gian ra mắt chính xác vẫn chưa được nhà phát triển Sega và Creative Assembly công bố nhưng họ đã xác nhận trong phần cuối của bộ trilogy, sẽ có sự xuất hiện của Nữ hoàng băng giá Katarin Bokha, cùng với sự trở lại của Tứ đại Ma thần (Four Chaos Gods) bao gồm Khrone, Tzeentch, Nurgle và cuối cùng là Slaanesh.

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.1

Sau một thời gian ‘cắm mắt’ trên internet để khai thác thêm thông tin, Mọt mới phát hiện ra rằng về cơ bản truyền thuyết của Cathay vẫn chưa được hoàn thiện, thậm chí còn chưa có Codex Army (một dạng lưu trữ các đơn vị trong game, như bách khoa toàn thư). Mà nếu không có codex thì sẽ rất khó để NSX có thể tạo ra binh chủng và đưa chúng vào game. Theo Mọt được biết thì đó cũng chính là lí do vì sao Games Workshop, Sega và CA quyết định sẽ ‘chơi lớn’ trong phần ba.

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.1

Cụ thể hơn, họ sẽ hợp tác với nhau không chỉ để viết lại lore cho chủng tộc Cathay, mà còn hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều chủng quân hoàn toàn mới, từ bộ binh, xạ kích cho đến kỵ binh và pháo binh, từ những anh hùng, pháp sư cho đến các đơn vị quái vật hung tợn.


Trong chủ đề ngày hôm nay, Kênh Tin Game sẽ tổng hợp một số nhân vật, hay còn được gọi là những Lãnh chúa Huyền thoại (Legendary Lords) dự kiến sẽ được ra mắt trong Total War: Warhammer 3. Hi vọng rằng qua những bài đăng này, các bạn có thể thấy hứng thú với truyền thuyết của Warhammer Fantasy hơn. Chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu nhé!

Tzarina Katarin Bokha

“Tất cả các ngươi đều biết ta không có người thừa kế. Nhưng hôm nay, ta lại có tất cả những người con trai và những người con gái cùng sát cánh bên mình. Trên ngọn đồi ướt đẫm nước mưa này, tất cả chúng ta đều đồng lòng vì một mảnh đất. Hôm nay chúng ta sẽ chiến đấu vì Kislev! Vì những người con, người cháu đã hi sinh, vì những người cha, người mẹ đáng tự hào của vùng đất này! Kislev vì mọi người, và mọi người vì Kislev!”

Katarin Bokha, nữ Sa Hoàng hiện tại của vương quốc Kislev, con gái của Sa Hoàng Boris Bokha và là một trong những phù thuỷ băng giá mạnh nhất trong vũ trụ Warhammer Fantasy.

Không những thế, nàng Katarin còn là hậu duệ của Miska, vị nữ khã hãn đầu tiên của bộ tộc du mục Gospodar hùng mạnh, từng thống trị vùng thảo nguyên phương Đông (Eastern Steppes). Nhiều thế kỷ đã trôi qua, bộ tộc này bắt đầu di cư về phía tây và trở thành một trong những dân tộc hùng mạnh nhất ở Cựu Giới (Old World), sau đó phát triển lên thành Vương quốc Kislev.

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.1

Tương truyền rằng khi nàng lên ngôi, Cung điện Bokha bỗng dưng mọc thêm một khu nhà mới, trải dài hơn nửa dặm và được làm hoàn toàn từ băng tuyết lấp lánh. Kỳ quang vĩ đại này vượt xa sức tưởng tượng của tất cả mọi người, trừ những pháp sư hùng mạnh nhất của Kislev.

Một số người tin rằng nữ Sa Hoàng chỉ đơn giản là thích cái lạnh băng giá của ‘cung điện băng tuyết’ này, trong khi những người khác lại khẳng định rằng đây là cách phô diễn sức mạnh của nàng Katarin trước kẻ thù và các vị Đại sứ nước ngoài.

Tzar Boris Bokha

“Cha ta luôn nói rằng ông ấy sẽ không bao giờ tin tưởng một người lúc nào cũng sợ mất bình tĩnh. Kết quả là cả đám boyarin (tạm dịch: chiến binh) của ông lúc nào cũng là một lũ ưa bạo lực, suốt ngày chỉ biết cãi vả và đánh nhau. Nhưng họ lại là những người lính vô cùng trung thành và trung thực. Thật vậy, cả cuộc đời ta chưa bao giờ được chứng kiến một nhóm chiến binh nào sẵn sàng vứt bỏ mọi xích mích cá nhân, cùng kề vai sát cánh với nhau trên chiến trường như vậy cả… và họ luôn khiến cho ông cảm thấy luôn vững tâm. Chính vì vậy, không có lí do gì để ta không tin tưởng vào điều đó cả, thưa ngài Đại sứ.” – Tzarina Katarin nói với Đại sứ Kaspar von Velten.

Tzar Boris Bokha (tên gọi khác: Radii Bokha, Boris Ursus, Red Bokha và Red Tzar) là một Tzar (Sa Hoàng) vĩ đại của vương quốc Kislev vào cuối thế kỷ 25, tính theo lịch IC. Ông là cha của Katarin Bokha.

Truyền thuyết kể rằng Boris được sinh ra cùng với tiếng gào thét của Quả tim máu (Bloodheart) trong những cơn gió lộng, cuộn trên dãy Rìa Thế giới (Northern World Edge). Không những thế, các mụ phù thuỷ già cũng tiên đoán rằng ông sẽ là một chiến binh dũng mãnh, luôn chiến đấu hết mình và sẵn sàng quyết tử cho tổ quốc quyết sinh.

Năm 968 (năm 2492, nếu tính theo lịch IC), ông lên ngôi vua sau khi cha của mình là ngài Vladimir Bokha, đã hi sinh trong cuộc chiến tranh chống xâm lược của bè lũ Goblin (Quỷ lùn) ở phía đông Kislev.

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.1

Năm 2302, sau cuộc Đại chiến chống lại các thế lực Hỗn mang (The Great War against Chaos), nền kinh tế lẫn quân sự quốc phòng của vương quốc Kislev đều bị tàn phá một cách nghiêm trọng và rất khó để có thể khôi phục lại được.

Sa Hoàng Boris lúc này gần như đã ‘vắt’ cạn kiệt ngân khố của cả quốc gia, để thuê người về và bắt đầu tập huấn lại cho quân đội Kislev, xây dựng lại cầu đường, thị trấn, đồng thời tiếp tục tái nhập khẩu bột đen (thuốc súng) và tuyển dụng thêm nhiều kỹ sư đến từ Đế Chế (The Empire). Tuy việc này đã khiến cho gia đình của ông, cùng với một số dòng dõi quý tộc khác ‘suýt’ bị phá sản nhưng triều đại của Sa Hoàng Boris sẽ mãi mãi được ghi nhớ trong lòng người dân Kislev.

Còn tiếp…

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com