Grand Theft Auto Online đã có một năm 2020 thành công rực rỡ

Grand Theft Auto Online là một ví dụ rõ ràng nhất cho câu "Gừng càng già càng cay, game càng cũ càng hay" với số lượng người chơi kỉ lục trong năm 2020.

Mới đây, Rockstar Games đã thông báo rằng số lượng người chơi của Grand Theft Auto Online trong năm 2020 cao nhất kể từ khi game được phát hành. Có thể nói dù 7 năm đã trôi qua nhưng GTA Online vẫn đang phát triển một cách mạnh mẽ.

Trong 7 năm qua, Rockstar Games vẫn đều đặn tung ra những bản cập nhật mới cho Grand Theft Auto Online. Đặc biệt là vào năm 2020, cộng đồng người chơi GTA Online đã chào đón bản cập nhật El Cayo Perico Heist, bản mở rộng lớn nhất từ trước tới nay bao gồm địa điểm mới, phương tiện đi lại mới và các nhiệm vụ cướp ngân hàng mà bạn có thể hoàn thành dù đang chơi một mình hay với bạn bè.

5 điều có thể bạn chưa biết về Rockstar Games và Grand Theft Auto
5 điều có thể bạn chưa biết về Rockstar Games và Grand Theft Auto
Rockstar Games và Grand Theft Auto đã có một vị thế cực kỳ vững chắc trên thị trường video game. Mỗi khi Rockstar ra mắt một phần game GTA mới, người hâm mộ sẵn sàng xin nghỉ học, nghỉ làm ở nhà vài ngày để chơi game. Số lượng người order, xếp hàng mua các...

Với một bản mở rộng tuyệt vời như vậy, chẳng lấy làm ngạc nhiên khi Grand Theft Auto Online có một năm 2020 thành công rực rỡ. Vào tháng 12 năm ngoái, GTA 5 (bao gồm GTA Online) giành vị trí thứ 4 trong danh sách những tựa game console có doanh thu cao nhất, quá ấn tượng cho một tựa game đã có tuổi đời khá dài, nhất là khi phải cạnh tranh với 2 tựa game đình đám Cyberpunk 2077 và Call of Duty: Black Ops Cold War.

Không chỉ vậy, các bạn chắc hẳn sẽ càng ngạc nhiên khi biết rằng bản mở rộng El Cayo Perico Heist là hoàn toàn miễn phí. Điều này có nghĩa là doanh thu cao ngất ngưởng của GTA Online hoàn toàn dựa vào việc người chơi mua vật phẩm trong game chứ không phải là nhờ bán DLC.

Vì đạt được thành công lớn như vậy, Rockstar Games đã quyết định tri ân game thủ. Từ giờ tới ngày 12 tháng 2 tới đây, tất cả những game thủ đăng nhập vào game đều sẽ nhận được quà tri ân từ studio game, trong đó bao gồm mũ Rockstar và áo Rockstar. Không chỉ vậy, Rockstar Games còn thông báo rằng sẽ còn thêm nhiều sự kiện tặng quà trong tương lai. 

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com