Respawn xác nhận Rampart sẽ nhận được buff ngay trong Season 8 hiện tại

Rampart đã được tăng sức mạnh trong Season 8 này nhưng với những gì đang diễn ra, có vẻ như Respawn vẫn chưa quá hài lòng về thay đổi này của họ.

Kể từ khi được giới thiệu trong Apex Legends Season 6, Rampart thực tế luôn là một trong những nhân vật ít được người chơi lựa chọn nhất, đặc biệt là khi bộ kỹ năng của cô không có quá nhiều ảnh hưởng đến meta game.

Hầu hết lý do cho sự kém phổ biến của Rampart là do lối chơi của cô nàng này khi nhiều người cho rằng phong cách của Rampart không phù hợp với một tựa game Battle Royale. Thậm chí so về khả năng kiểm soát các vị trí, Rampart cũng không thể đọ lại so với Caustic và Wattson.

Và thực tế ở Season 8 này, Rampart đã nhận được một số buff của Respawn. Với việc tăng phạm vi hoạt động của Sheila và tăng lượng máu của kỹ năng Amped Cover, nhà phát triển Apex Legends kỳ vọng Rampart sẽ có được chỗ đứng của mình trong game, tuy nhiên mọi chuyện có vẻ như chưa thực sự diễn ra như kế hoạch.

"Rampart chưa thực sự đạt được ngưỡng có thể gọi là ổn trong Apex Legends (đặc biệt là khi nhìn vào tỷ lệ chọn), chúng tôi đang bàn bạc nhiều hơn về những buff mà cô ấy có thể nhận được trong thời gian tới" - developer Daniel Klein nói trên diễn đàn Reddit.

Không giống như Horizon, Rampart thực tế đã có màn ra mắt không được như mong đợi của Respawn, và cho đến khi cô tiếp tục nhận được thêm một đợt buff mới, người hâm mộ Rampart có lẽ sẽ phải có những lựa chọn khác thay thế nếu thực sự muốn chiến thắng Apex game.