Tựa game huyền thoại CrossFire - Đột Kích đang được chuyển thành phim

CrossFire hay còn được game thủ Việt Nam quen gọi là Đột Kích - là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS cực kỳ nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ đang chuyển thể thành một bộ phim.

Cụ thể theo báo cáo mới đây nhất của trang tin Variety cho biết, Sony Pictures đã giành được quyền phân phối một bộ phim dựa trên tựa game bắn súng CrossFire của Smilegate - FPS phổ biến nhất thế giới.

Tựa game huyền thoại CrossFire - Đột Kích đang được chuyển thành phim - Ảnh 1.

Cũng theo báo cáo của trang tin Variety, nhà sản xuất series phim đua xe nổi tiếng Fast & Furious là Neal Moritz đang sản xuất bộ phim CrossFire và người viết kịch bản sẽ là Chuck Hogan - ông từng viết kịch bản cho bộ phim The Town và 13 Hours từng được đề cử giải Oscar. Tencent Pictures, tập đoàn điện ảnh của gã khổng lồ internet Trung Quốc sở hữu cổ phần của nhiều nhà phát triển cũng là đồng tài trợ và đồng sản xuất bộ phim CrossFire này.

Được biết, CrossFire ra mắt vào năm 2007 và đã trở thành một trong những tựa game nổi tiếng nhất thời bây giờ nhờ vào sự phát triển ở các quốc gia Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Báo cáo của Smilegate cho biết CrossFire có hơn 650 triệu người dùng đã đăng ký và đã đạt 8 triệu người chơi đồng thời cao điểm, điều này chứng minh CrossFire xứng đang với danh hiệu tựa game FPS phổ biến nhất thế giới. Vì sức phổ biến như vậy, cho nên việc chuyển thể CrossFire sang một phim là điều mà các nhà phát triển đã ấp ủ từ lâu.

Tựa game huyền thoại CrossFire - Đột Kích đang được chuyển thành phim - Ảnh 2.

Không có thông tin về cốt truyện, dàn diễn viên hay đạo diễn cho bộ phim CrossFire, trong khi cũng không biết bộ phim sẽ được phát hành quốc tế hay chỉ ở châu Á nơi tựa game này tung hoành hay không. Một phiên bản mới của CrossFire có tên CrossFire X sắp ra mắt Xbox One, trong khi nhà phát triển Alan Wake cũng đang làm việc với phần chơi đơn của nhiều tựa game CrossFire mới. CrossFire không phải là tựa game FPS duy nhất được quay thành phim. Activision đã công bố kế hoạch thực hiện nhiều bộ phim chuyển thể từ dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty, , một trong số đó sẽ được viết bởi nhà văn của Black Panther.