Sau 5 tuần thống trị, God of War đã chịu nhường ngôi vị số 1 cho “lính mới”

God of War đã tụt xuống thứ 5 trong BXH tuần này.

Với chất lượng đỉnh cao không phải bàn cãi ở mọi mặt, siêu phẩm mới nhất do Santa Monica Studios sản xuất đã thống trị bảng xếp hạng doanh số bán hàng tại Anh trong 5 tuần liên tiếp. Nhưng chuỗi chiến thắng của “ông bố” Kratos cuối cùng cũng đã kết thúc khi bước sang tuần thứ sáu xuất hiện trên các kệ hàng.

Sau 5 tuần thống trị, God of War đã chịu nhường ngôi vị số 1 cho Detroit: Become Human

Đứng đầu bảng xếp hạng tuần này là một tựa game độc quyền thuộc hàng nổi bật khác của máy PS4 – Detroit: Become Human do hãng Quantic Dream sản xuất. Trò chơi phiêu lưu tương tác này tuy không thành công về mặt điểm số hay gây nhiều sự chú ý như God of War, nhưng cũng đã chinh phục không ít trái tim của các game thủ yêu thích thể loại adventure.

Sau 5 tuần thống trị, God of War đã chịu nhường ngôi vị số 1 cho Detroit: Become Human
Detroit: Become Human tiếp tục chuỗi thành công của Quantic Dream

Theo sát phía sau cũng lại là một sản phẩm độc quyền đến từ bộ đôi Microsoft và Undead Labs: State Decay 2. Với những đánh giá không mấy tích cực, trò chơi sinh tồn lấy bối cảnh hậu tận thế đầy xác sống này vẫn kéo được hơn triệu người chơi tham gia chỉ sau hai ngày ra mắt.

State of Decay 2 trở thành cái tên tiếp theo gây thất vọng trong loạt game độc quyền Xbox One
State Decay 2 về đích ở vị trí thứ 2 tuần này.

Đứng ở vị trí thứ ba là Dark Souls Remastered – một phiên bản nâng cấp của tựa game hành động nhập vai kinh điển năm 2011. Trong khi đó, God of War đã tụt xuống vị trí thứ năm, dưới FIFA 18 và trên Far Cry 5. Nhưng tính riêng từng nền tảng, sản phẩm của Santa Monica Studios vẫn ở vị trí thứ ba.

Sau 5 tuần thống trị, God of War đã chịu nhường ngôi vị số 1 cho Detroit: Become Human
Tính riêng từng nền tảng, sản phẩm của Santa Monica Studios vẫn ở vị trí thứ ba

Detroit: Become Human hiện đang có điểm số trung bình 79 trên trang tổng hợp đánh giá Metacritic.