World War 3 tung trailer hé lộ chi tiết về gameplay ấn tượng và chiến trường đồ sộ

Trong chiến dịch quảng bá hình ảnh cho World War 3, vào 29/05 vừa qua, nhà sản xuất The Farm 51 vừa tung ra trailer chính thức nhằm phô diễn đồ họa và hé lộ gameplay ấn tượng của trò chơi.

Như KenhTinGame đã giới thiệu ở bài viết trước, World War 3 là một tựa game Multiplayer FPS lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại giả tưởng với những mục chơi Multiplayer hoành tráng với chiến trường quy mô rộng lớn và số lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên ngoài những hình ảnh và thông tin được The Farm 51 chia sẻ, tuyệt nhiên chưa có thêm bất cứ thông tin chi tiết nào khác về gameplay khiến nhiều game thủ tò mò.

Trailer mới đây nhất của World War 3 đã phần nào thỏa mãn sự hiếu kì của game thủ khi một số chi tiết trong Gameplay được sáng tỏ. Tương tự như mục chơi mạng của Battlefield, người chơi sẽ có một chiến trường lớn có sự góp mặt của các khí tài hiện đại cùng các loại xe tank, xe thiết giáp và cả không lực nữa.

Theo như trailer, World War 3 sẽ có thêm sự bổ sung của các robot điều khiển tầm ngắn gắn thuốc nổ na ná như trong Rainbow Six® Siege. Đương nhiên, game sẽ cho phép người chơi điều khiển chúng cũng như các khí tài quân sự hạng nặng như xe Tank chẳng hạn. Mặc dù trong trailer không thể hiện rõ, nhưng rất có thể người chơi cũng sẽ được cưỡi lên những chiếc chiến đấu cơ với hỏa lực cực mạnh nữa đấy.

Với nền đồ họa tương đối ổn, chiến trường quy mô với nhiều loại khí tài quân sự cùng với đó là giá thành rẻ nhờ cắt giảm mục chơi đơn đầy tốn kém, rất có thể World War 3 sẽ là cái tên rất hot làm mưa làm gió vào cuối năm nay khi tựa game này ra mắt.