Sau gần 12 năm, Valve đã công bố phiên bản tiếp theo của Half-Life mang tên Alyx

Half-Life: Alyx hứa hẹn sẽ là một tựa game đáng để trông chờ sau 12 năm ra mắt Half-Life 2.

Như chúng ta đã biết, với Valve thì để một tựa game có phần 3 là không tồn tại, vì vậy game thủ thường đồn đoán rằng liệu sau cái tên Half-Life 2 sẽ là gì? Cuối cùng Half-Life: Alyx cũng được công bố để giải tỏa những thắc mắc của người chơi sau hơn 1 thập kỷ đồn đoán.

Cách đây không lâu, Valve đã chính thức công bố tựa game VR Half-Life: Alyx, xu hướng game thủ hiện tại đang rất ưa chuộng các thiết bị thực tế ảo (VR) nên việc Valve tung ra sản phẩm này là hết sức phù hợp. Trải nghiệm những tựa game trên những chiếc màn hình dường như đã dần chán ngắt, thay vào đó người chơi hóa thân vào các nhân vật trong game và điều khiển những chi tiết nhỏ khiến cho sự giải trí trở nên vô cùng hấp dẫn, đó là lí do mà công nghệ VR ra đời. Valve tiết lộ rằng họ sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về game vào ngày 22 tháng 11 năm 2019.


Nhân vật Alyx Vance

Half-Life: Alyx sẽ là tựa game Half-Life tiếp theo ra mắt kể từ khi Valve phát hành Half-Life 2: Episode 2 vào năm 2007. Nhân vật Alyx Vance, xuất hiện lần đầu tiên ở Half-Life 2 có thể sẽ là nhân vật chính của Half-Life: Alyx. Tựa game này hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ đến từ phía những người chơi yêu mến dòng game bắn súng của Valve sản xuất trong hơn 20 năm qua.