Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua

Sony đã bất ngờ hé lộ hình ảnh đầu tiên của tay cầm chơi game thế hệ mới nhất mang tên DualSense cho PS5.

Sáng nay, Tay cầm này nhanh chóng là chủ đề bàn luận của cộng đồng game thủ có người khen, có người chê về thiết kế, tính năng và thậm trí DualSense đã trở thành meme hot nhất trên mạng xã hội Twitter trong 24 giờ qua.

Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 1.

Tay cầm chơi game DualShock đã có những thay đổi nhỏ về thiết kế trong những năm qua, tuy nhiên đến DualSense, Sony không chỉ thay đổi tên mà thay đổi rất nhiều về thiết kế của mẫu tay cầm dành cho PS5 này. DualSense có hai tông màu đen trắng làm chủ đạo, thiết kế to bản hơn khiến nhiều người so sánh DualSense với tay cầm hệ máy đối thủ Xbox One. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người chia sẻ những hình ảnh meme "chế" về mẫu tay cầm mới nhất đến từ Sony.

Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 2.
Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 3.
Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 4.

Một số người so sánh DualSense với Xbox One, một người khác có nickname Stop Skeletons From Fighting thì lại so sánh DualSense giống hơi hướng thế giới tương lai trong tựa game Detroit: Become Human của nhà sản xuất Quantic Dream. Người dùng YBN ICHIGO (cori) thì lại so sánh hơi hướng tương lai của tay cầm DualSense giống với mẫu xe hơi thiết kế tương lai i8 của BMW. Trong khi đó người dùng Mike Ryan lại rí rỏm hơn khi ghép tay cầm DualSense như một chiếc mũ trong phim Star Wars.

Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 5.
Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 6.
Sau khi ra mắt, tay cầm DualSense của PS5 trở thành meme hot nhất 24 giờ qua - Ảnh 7.

Phần lớn các meme thực sự chỉ là so sánh mẫu tay cầm mới nhất của Sony với tay cầm của Xbox One. Cuối cùng, meme hài hước nhất có thể là về mẫu tay cầm chưa từng có của Sony. Sony đã yêu cầu trợ giúp thiết kế tay cầm trong quá khứ một phần nhờ vào sự thất bại đó là tay cầm PS3 "boomerang" . Phản ứng dữ dội của mẫu tay cầm đó không giống như tay cầm PS5 DualSense mới tuy nhiên nhiều người tin rằng Sony sẽ bỏ hoàn toàn mẫu thiết kế của DualSense như đã làm với "boomerang". Tuy nhiên đây chỉ là một meme để khơi lại lần thất bại của Sony trong quá khứ mà thôi.

PlayStation 5 dự kiến sẽ được Sony ra mắt chính thức vào mùa lễ này.