Sea of Thieves đã biến 10 triệu người trở thành “hải tặc” khét tiếng

Đã có rất nhiều người chơi ra biển trong năm vừa qua, đây là thành công lớn của NSX Joe Neate.

Dù nó đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng Sea of Thieves đã trở thành trò chơi hay nhất trong năm 2019 và “cám dỗ” được hơn 10 triệu người tham gia khám phá đại dương, chiến đấu như những tên cướp biển khét tiếng kể từ khi nó ra mắt cho đến nay. Nhà sản xuất điều hành Joe Neate đã chia sẻ cột mốc lớn trong tuần này, thêm vào đó là nhờ vào cộng đồng “cướp biển” đã dẫn đến thành công của trò chơi.

" Đối với tất cả mọi người tại Rare, cộng đồng Sea of Thieves đại diện cho những gì tốt nhất có thể của trò chơi. Đây là ngôi nhà của những người chơi từ hơn 80 quốc gia khác nhau, tập hợp các game thủ trên Xbox Game Pass, Xbox One và Windows 10 PC và tạo ra vô số câu chuyện và những khoảnh khắc mà mọi người có thể trân trọng. Xem những câu chuyện này được chia sẻ qua phương tiện truyền thông hoặc các cộng đồng khác là điều truyền cảm hứng cho đội mỗi ngày. Gửi tới mọi người chơi Sea of Thieves, cảm ơn bạn."

Quả thực Sea of Thieves là một trò chơi kết hợp nhiều yếu tố với nhau để tạo nên một thế giới tuyệt đẹp, các người chơi đã tự tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn hay kịch tính, tất cả đã sinh ra những trải nghiệm khó quên. Kể từ khi ra mắt vào tháng 3, Rare đã giới thiệu một loạt các thử thách và hoạt động mới trên biển, một chiến dịch lớn, rất nhiều thử thách được đưa ra để chờ các “hải tặc” khám phá. Sea of Thief vẫn là tựa game đáng để cho các bạn trải nghiệm và thử trong dịp tết Nguyên Đán năm nay.