Series game “dở nức tiếng”, chẳng mấy ai mặn mà chuẩn bị trở lại với phiên bản mới nhất

Bubsy: Paws on Fire đến với Nintendo Switch, PS4 và PC.

Chỉ mới khoảng 1 năm trôi qua kể từ khi ra mắt phiên bản mới nhất trong series Bubsy the Bobcat là The Woolies Strike Back, nhưng phần tiếp theo đã rục rịch chuẩn bị cho ngày ra mắt. Theo dự kiến, Bubsy: Paws on Fire sẽ cập bến cả Nintendo Switch, PlayStation 4 và Windows PC vào đầu năm 2019.

Series game

Series game

Paws on Fire đang được phát triển bởi Choice Provisions, nơi đã tạo ra series Bit.Trip và trò chơi sinh tồn không gian Tharsis. Nó sẽ bao gồm 4 nhân vật có thể chơi được (Bubsy, The Woolie, Arnold cùng Virgil Reality), hơn 100 màn chơi, “một hệ thống combo kết hợp độc đáo” và một cửa hàng bán vật phẩm trang trí in-game. Bạn có thể xem qua trailer của Paws on Fire bên dưới:

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Bubsy là một series trò chơi từng được kỳ vọng là đối thủ xứng tầm của “thợ sửa ống nước” Mario và cả nhím xanh Sonic. Phải nói ở thời điểm những năm 90 thì nó không khác gì No Man’s Sky của ngày nay, bởi những kì vọng và trông ngóng đổ dồn vào trò chơi là vô cùng lớn.

Series game

Series game

Nhưng khi phiên bản đầu tiên Bubsy in Claws Encounters of the Furred Kind được chính thức phát hành, nó lại khiến cộng đồng thất vọng quay lưng vì chất lượng không như mong đợi. Hàng năm trời sau khi ra mắt, trò chơi vẫn bị kì thị bởi ánh mắt dè bỉu của cộng đồng và những lời đánh giá như: “hàng nhái Sonic”, “sản phẩm thất bại”,.v.v..

Series game

Series game

Bubsy: Paws on Fire dự kiến sẽ được phát hành trong quý đầu tiên của năm 2019.