Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11

Bạn sẽ vào vai ai trong 4 nhân vật chính của phim Jumanji?

Trong năm 2017, Sony Pictures đã cho ra mắt bộ phim hành động hài khá nổi tiếng Jumanji: Trò Chơi Kì Ảo và nhận được đánh giá khá tích cực của giới phê bình lẫn người xem. Dự kiến trong năm 2019 này, phần phim tiếp theo sẽ ra rạp vào cuối năm.

hgnbhnb Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11 1

Để chuẩn bị cho quá trình ra phim, Sony đã triển khai dự án hợp tác giữa họ và 2 đơn vị nữa gồm NPH Outright Games lẫn NSX Funsolve cho việc ra mắt một tựa game lấy cảm hứng từ Jumanji. Hiện tại, quá trình sản xuất đã gần như hoàn thành và các bên cũng đã gửi đi những thông tin đầu tiên về tựa game này đến cộng đồng.

Đoàn kết và hãy cười thật lớn với cuộc phiêu lưu trong trò chơi hành động của Jumanji, nơi mà bạn cố gắng sống sót qua các thử thách để tìm cách rời khỏi thế giới này!

Bạn sẽ cùng 3 người đồng đội đi tìm viên ngọc và cứu lấy đảo Jumanji.Hãy tập hợp bạn bè để chơi trên màn hình được chia nhỏ hoặc solo cùng 3 AI.Một đội quân của những thủy hải quân ác độc, những con thú và cạm bẫy chết người đang chờ bạn, và những tùy chỉnh thú vị để mở khóa. Đội hình các anh hùng gồm tiến sĩ Bravestone, Ruby, Mouse và giáo sư Oberon sẽ do bạn chọn để khám phá ra những khả năng độc đáo, những thất bại vui nhộn và giải cứu thế giới!

hgnbhnb Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11 2

Game cũng hỗ trợ khá nhiều chế độ dành cho người chơi từ phần chơi chiến dịch, multiplayer với các thử thách đi theo cốt truyện trong game cho đến Endless Survival với các màn chơi vô hạn. Nhà phát triển cho biết trong chế độ Endless Survival thì 2 màn cạnh nhau sẽ bao giờ có các thử thách giống nhau.

hgnbhnb Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11 3hgnbhnb Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11 4hgnbhnb Series phim Jumanji sẽ có một tựa game ăn theo, ra mắt trong tháng 11 5

Theo dự kiến, Jumanji: The Video Game sẽ chính thức phát hành vào ngày 15/11 cho 4 nền tảng gồm PC, Xbox One, PlayStation 4 và Nintendo Switch.