Shadow Warrior 3 rỏ rỉ ngày phát hành cùng phần thưởng cho những người đặt trước

Shadow Warrior 3 xuất hiện trên Xbox và PlayStation Stores, tiết lộ thời gian phát hành, phần thưởng cho người đặt trước game.

Shadow Warrior 3 xuất hiện trên Xbox và PlayStation Stores, tiết lộ ngày phát hành, phần thưởng đặt trước, cùng với đầy đủ các trò chơi Shadow Warrior 1 và 2.

Shadow Warrior

Tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức từ nhà phát triển.

Thông tin mới về tựa game mới nhất của Flying Wild Hog – Shadow Warrior 3 đã bị rò rỉ trực tuyến thông qua danh sách trên cả Xbox và PlayStation Stores. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 3 và những người đặt trước sẽ nhận được một skin DLC katana phiên bản giới hạn, cũng như các phiên bản đầy đủ của cả Shadow Warrior 1 và phần tiếp theo của nó – Shadow Warrior 2. Trong Shadow Warrior 3, người chơi sẽ thấy tướng quân Lo Wang đã sa ngã, cùng với người chủ cũ của mình là Orochi Zilla, cố gắng bắt giữ một con rồng cổ đại từ nhà tù vĩnh cửu của nó trong một Neo Feudal Japan bị quỷ Yokai từ văn hóa dân gian Nhật Bản tấn công. Đó là một chuỗi sự kiện phi lý mà chính họ giúp nó bắt đầu, và họ cần tìm mặt nạ của một vị thần chết, một quả trứng rồng, cũng như đủ ma thuật và hỏa lực để chống lại ngày tận thế sắp xảy ra.

Trò chơi hứa hẹn sẽ kết hợp lối chơi đấu súng nhịp độ nhanh với chiến đấu bằng katana và hệ thống di chuyển tự do bao gồm đi trên không, chạy xuyên tường, nhảy đôi và bổ sung móc. Trở lại vào tháng 10, nhà phát hành Devolver Digital và Flying Wild Hog đã thông báo hoãn Shadow Warrior 3 vì họ cảm thấy trò chơi cần thêm thời gian phát triển để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất có thể.

Shadow Warrior

Shadow Warrior 3 hiện đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.

Mới tuần trước, tài khoản Twitter chính thức của Shadow Warrior đã chế nhạo tuyên bố rằng Dying Light 2: Stay Human sẽ mất 500 giờ để hoàn thành bằng cách nói rằng cũng sẽ mất 500 giờ để hoàn thành Shadow Warrior 3, miễn là người hâm mộ đã chơi nó 60 lần. Cả danh sách trên Xbox và PlayStation Store đều đã được cập nhật, nhưng danh sách trên Steam thì không. Với giá bán lẻ $ 49,99 bao gồm ba trò chơi đầy đủ cộng với phần thưởng trong game, đây là gói toàn diện nhất hiện có cho loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất vượt trội .

Có một số bản in đẹp mà chủ sở hữu PlayStation 5 nên biết có thể tìm thấy ở cuối danh sách cửa hàng PlayStation. Mặc dù có vẻ như trò chơi có thể chơi được trên PS5, nhưng một số tính năng có sẵn trong phiên bản PS4 có thể không có. Ngoài ra, chủ sở hữu PS5 cũng sẽ cần đảm bảo chiếc console của họ được cập nhật phần mềm hệ thống mới nhất.