Sherlock Holmes: The Awakened Remake tung trailer cùng chiến dịch Kickstarter

Sherlock Holmes: The Awakened giải thích lý do tại sao Holmes và Watson lại trở thành một cặp đôi thám tử nổi tiếng trên toàn cầu.

Nhà phát triển Frogwares vừa tung ra trailer đầu tiên cho dự án làm lại Sherlock Holmes: The Awakened của mình, đồng thời mời gọi game thủ tham gia góp vốn để thực hiện dự án. Được biết số tiền mà studio này mong muốn để có thể hoàn thành trò chơi chỉ ở mức khá khiêm tốn nếu so với các dự án remake hoành tráng khác, theo đó họ cần 70.000 Euro, tức vào khoảng gần 1,7 tỉ đồng.

Sherlock Holmes: The Awakened

Dù mang tên Sherlock Holmes, bạn không cần trông đợi vào việc game sẽ mang lại một trải nghiệm trinh thám bình thường. Thay vào đó, nó sẽ ném bạn vào một thế giới với đầy rẫy các truyền thuyết về Cthulhu, những vị cổ thần có thể khiến con người phát điên khi nhìn thấy. Chúng được thờ phụng bởi một giáo phái bí ẩn, và nhiều vụ mất tích đã xảy ra bởi bàn tay của những kẻ cuồng tín này.

Bất kể âm mưu của chúng là gì, Sherlock Holmes cũng phải ngăn chúng lại trước khi quá muộn. “Lần đầu tiên trong đời, Sherlock Holmes thực sự sợ hãi. Là một con người của lý luận và khoa học, Sherlock sẽ phải đối mặt với một sinh vật lạ lùng vượt ngoài logic,” trang Steam của game cho biết. “Việc theo đuổi sự thật đẩy Sherlock Holmes tới biên giới của điên cuồng, và đây là câu chuyện mà Watson sẽ không bao giờ xuất bản.”

Sherlock Holmes: The Awakened

Lấy bối cảnh năm 1884, Sherlock Holmes: The Awakened sẽ vén tấm màn bí ẩn giải thích lý do tại sao Holmes và Watson lại trở thành một cặp đôi thám tử nổi tiếng trên toàn cầu. Game sẽ phát hành vào năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch nếu chiến dịch gọi vốn thành công.