Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút - PC/Console

Gái khắp mọi nơi và chúng nó thiếu điều còn tốc váy (đúng nghĩa đen) nhảy lên đầu của bạn như game 18+, đó là những thứ sẽ xảy ra trong Shoot Them 2.

Gái bu vào bạn đông như kiến là thứ trực quan nhất để hình dung cái game 18+ này, nếu như cảm thấy cuộc đời mình quá thất bại, hãy đến với Shoot Them 2 và sau đó chắc chắc bạn sẽ thấy mình sẽ méo bao giờ muốn lại gần gái một lần nào nữa.

Epic Games và câu chuyện “tiếp tay” cho dân chơi crack
Tiết mục tặng game miễn phí đặc biệt là GTA V đã giúp cho Epic Games phóng còn hơn cả tên lửa, nhưng kèm theo đó là hậu hoạ khôn lường.

Tôi từng chơi rất nhiều cái game 18+ với đủ mọi thể loại từ nhập vai, mô phỏng, hẹn hò ảo, thế giới mở cho tới cả mấy thứ quái dị hơn như bắt thú về lai giống… nhưng mà Shoot Them 2 thì nằm ở cái phạm trù hơi bị khác một chút, khi nó không bắt bạn phải đi tìm tình yêu hay lang thang khắp nơi như một thằng FA thiếu gái kinh niên. Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện, người chơi sẽ thấy mình hình như đang được cosplay mấy thể loại nhân vật chính – Đờ Chó-sần Quăn trong các bộ phim – truyện có tag Harem, khi gái đẹp từ bốn phương tám hướng lao vào bạn vồ vập với mật độ cao nhất.

Rất tiếc cái game này không phải làm ra để thỏa mãn mơ ước làm người nổi tiếng của bọn FA, mà nó đi theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại đó là cho người chơi trải nghiệm thú vui bị đánh đập hành hạ, cũng như cảm giác bức bối khi xung quanh toàn gái đẹp nhưng méo xơ múi được chút nào. Cần nói rõ ở đây tại sao game lại có tên là Shoot Them 2, vì nhiệm vụ của bạn là cầm súng lên và bắn tất cả những gì đang di chuyển lúc lắc trước mặt – tức là gái đó.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút

Cái ý tưởng điên rồ này đến từ cốt truyện đậm mùi nhảm nhí trong game, đó là người chơi bị dịch chuyển vào thế giới xa lạ, nơi mà bản thân phải chiến đấu với những lực lượng các em gái đẹp được nhân bản vô tính đang tính làm hại thằng đực rựa trước mặt. Vấn đề ở đây là cái chữ làm hại kia nó lại không phải ở trong ngoặc kép, giả dụ như các em gái này muốn đè con mồi xuống và làm chuyện đồi bại thì chắc tôi cũng sẵn sàng nhắm mắt đưa chân – dang rộng hết mức có thể để hưởng thụ rồi đấy.

Không bạn à vì đời đã say “how about Đ*O” trong cái game này, chúng ta sẽ méo có một chút tình yêu nào ở đây đâu, hãy cầm súng lên và bắn (chữ bắn này vẫn không nằm trong ngoặc kép), giữ lấy cái mạng sống tồi tàn này tới cuối cùng. Shoot Them 2 là game thử thách tinh thần người chơi rất lớn, khi bạn sẽ thấy hàng chục em gái xinh đẹp ăn mặc bốc lửa nhào vào phía mình với tinh thần quyết tử nhưng không thể làm gì ngoài việc… nã đạn cho chúng nó chết giãy đành đạch.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút

Cơ mà Shoot Them 2 vẫn là game 18+ do đó khẩu súng này sẽ không dùng để giết chóc, thay vào đó với từng viên đạn thì nó sẽ khiến từng lớp áo quần trên người các em gái từ từ… biến mất. Hãy tưởng tượng tới một sàn diễn thời trang với áo tắm, áo ngủ, đồ lót viền ren, đồng phục học sinh bị lủng lỗ chỗ… cho tới nhiều thể loại hardcore hơn như các trang phục xẻ dài từ phần ngực xuống hông cứ hơ hớ trước mặt. Dưa hấu và bươm bướm là hai thứ xuất hiện nhiều nhất trong cái game này, thật sự là vô cùng thiếu lành mạnh và phi đạo đức khi chúng ta phải cầm súng tiêu diệt chúng.

Một điều nữa là Shoot Them 2 là game dành cho các chàng trai FA Wibu đích thực, khi bạn sẽ cảm nhận những em gái tai mèo, đuôi thỏ và đủ các thể loại quần áo lót khác cứ bay phấp phới trước mặt. Xét về mặt nhân chủng học thì phàm khi gặp loài gì đó lạ chúng ta cần phải bắt tay vào nghiên cứu, gái trong Shoot Them 2 cũng vậy khi bạn thấy đối tượng nào đó đang tiến lại gần hãy dùng súng mà bắn nó nhiệt tình, để xem dưới cái lớp vỏ áo sặc sỡ là điều gì đang đợi chờ.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút

Bắn súng trong Shoot Them 2 là việc cực kỳ phân tâm và tốn sức, hiển nhiên là bạn phải suy xét việc có nên hạ sát mục tiêu, hay chỉ bắn cho nó “rớt áo” và dụ gái đuổi theo mình, để ngắm nhìn những thiếu nữ trong sáng đang biểu diễn thời trang trước mặt. Hãy đừng làm một thằng mọi rợ chỉa súng bắn vào gái nhé, như thế thì không ổn chút nào đâu vì đâu phải lúc nào bạn cũng được gái theo hàng đàn như vậy… mặc dù mục đích của các em ý không phải là phát triển và bàn bạc nhân sinh, mà chỉ muốn tiêu diệt ngay quân biến thái.

Như tôi đã nói Shoot Them 2 là game theo kiểu đồ họa anime, nên những ai yêu thích các bộ phim điên rồ kiểu một thằng FA xấu trai béo phị được ném lên hoang đảo với đầy đủ những em gái trẻ đẹp chắc khoái lắm. Có điều mọi việc không được như bạn nghĩ, thực tế thì chúng ta phải chiến đấu thì mới giành được tình yêu chứ, cơ mà tôi sẽ thích hơn nếu như Shoot Them 2 có chế độ khác kiểu như sau khi đã bắn giết điên cuồng, thì phải cho người chơi thu nhặt “chiến lợi phẩm” trên người của kẻ địch chứ nhể.

Đột Kích đóng cửa liệu có phải là dấu chấm hết cho cộng đồng này?
Đột Kích đóng cửa liệu có phải là dấu chấm hết cho cộng đồng này?
Dẫu biết rằng cuộc vui nào cũng phải tàn nhưng thông tin Đột Kích đóng cửa thật sự là một cú sốc không nhỏ với game thủ bắn súng tại Việt Nam.

Hình ảnh trong cái game 18+ này tốt một cách đáng ngạc nhiên, đặc biệt là phần quần áo lót… vâng vẫn là quần áo lót thưa đồng bào. Nó đa dạng một cách cực kỳ hư cấu, đó cũng là lý do tại sao bạn cần phải bắn làm sao mà khiến cho đối thủ chỉ bị thương chứ không được hạ gục hẳn, có thế thì mới từ từ “nghiên cứu và thưởng thức” thời trang được chứ. Càng về sau gái càng nhiều và quần áo càng hấp dẫn, cho nên về một mặt nào đó Shoot Them 2 có nội dung để “cày cuốc” khá tốt đấy.

Shoot Them 2: Hết cuộc đời FA chỉ trong vòng 30 phút

Trên hết thì Shoot Them 2 cực kỳ rẻ, nếu tính mua hết cả game lẫn Extra thì cũng chưa tới 30k – còn thua tiền một bát phở, nên có thể coi đây là game 18+ miễn phí cũng đúng. Cuối cùng nó còn có chế độ Endless nơi mà bạn có thể xả đạn không ngừng nghỉ, cũng như chỉnh sửa độ “lớn” trên người của gái để tiện cho việc nghiên cứu sinh lý học. Vậy nên nếu như muốn tìm cảm giác làm người nổi tiếng và có gái theo hàng đàn, thì Shoot Them 2 có vẻ là lựa chọn ra hồn đấy.