Silent Hill 3 Remake có thể trông như thế nào với nền đồ họa Unreal Engine 5?

Một người hâm mộ Silent Hill 3 sử dụng Unreal Engine 5 để tái tạo một khu vực đáng sợ của game bằng đồ họa hiện đại tuyệt đẹp.
Silent Hill 3

Tựa game thứ ba trong series là Silent Hill 3 cũng là một ứng cử viên xuất sắc cho việc làm lại.

Video của một người hâm mộ đã cho thấy phiên bản làm lại của Silent Hill 3 sẽ trông như thế nào nếu được làm bằng Unreal Engine 5. Công cụ trò chơi mạnh mẽ này có sẵn cho tất cả mọi người và thường được sử dụng cho cả các dự án hoàn toàn mới cũng như thể hiện các trò chơi cũ như Silent Hill 3  có thể trông thế nào trong thời hiện đại

Những game thủ là người hâm mộ Silent Hill hẳn đang háo hức chờ đợi những tin tức tiếp theo về bản game Silent Hill 2 Remake của Bloober Team. Tựa game đã được tiết lộ vào năm 2022, nhưng không có ngày phát hành vào thời điểm này. Nhiều người đang nóng lòng muốn xem liệu trải nghiệm có thể được tái hiện tốt hay không, nhưng tựa game thứ ba trong series cũng là một ứng cử viên xuất sắc cho việc làm lại. Mặc dù nó không cũ đến mức tệ như trò chơi Silent Hill ban đầu, nhưng các đoạn cắt cảnh và điều khiển của tựa game này vẫn để lại điều gì đó không đủ hiện đại, đặc biệt là đối với những người chơi mới. Việc Silent Hill 3 có được làm lại hay không có lẽ phụ thuộc vào cách hoạt động của Silent Hill 2 Remake, nhưng trong lúc chờ đợi, người hâm mộ này có thể cho các game thủ biết nó sẽ như thế nào.

Người hâm mộ được nhắc đến là EverLifeZach, người đã chia sẻ một video trên YouTube cho thấy Công viên giải trí Lakeside của Silent Hill 3 sẽ trông như thế nào nếu được làm lại trong Unreal Engine 5. Đoạn video cung cấp cái nhìn cận cảnh về lối vào của công viên giải trí nơi nhân vật chính Heather bắt đầu và kết thúc trò chơi. Chi tiết và ánh sáng trong video nổi bật, nhưng điểm nhấn thực sự là khi màn trình diễn chuyển sang Otherworld đáng sợ. Các bề mặt bẩn thỉu và nội tạng của môi trường đổ nát đã tỏa sáng ở đây và cho game thủ một cảm giác bất an khi bị mắc kẹt ở đó với đồ họa HD hiện đại.

Như EverLifeZach giải thích trong phần mô tả của video, các mô hình nhìn thấy ở đây là do chính nghệ sĩ này tạo ra trong Blender, trong khi các kết cấu phần lớn đến từ một kho lưu trữ. Các mô hình ở đây khá chi tiết vì nghệ sĩ đã cố gắng đẩy Unreal Engine 5 đi xa nhất có thể. EverLifeZach cho biết rằng mặc dù chỉ tái tạo lại một khu vực nhỏ nhưng quy mô dự án đã tăng lên khoảng 100GB.

Silent Hill 2 Remake dự kiến sẽ sử dụng Unreal Engine 5, giống như dự án này đã làm. Cho đến nay, rất ít thông tin được tiết lộ về trò chơi, vì vậy các game thủ có thể tự hỏi liệu chúng ta có thể mong đợi mức độ chi tiết này trong bản làm lại chính thức hay không. Mặc dù trò chơi có thể trông ấn tượng nhưng nó có thể không hoàn toàn chi tiết như công viên giải trí của nghệ sĩ này. Mặc dù Silent Hill 2 Remake có cả một nhóm làm việc nhưng trò chơi sẽ phải được tối ưu hóa để hoạt động tốt trên máy chơi game và PC. Những khu vực nhỏ như lối vào Công viên giải trí Lakeside của Silent Hill 3 trong video này chiếm tới 100GB sẽ không khả thi.