Elden Ring mở cuộc thi làm trailer với phần thưởng ‘siêu to khổng lồ’

Trước DLC mới của Elden Ring, Bandai Namco công bố cuộc thi hoàn toàn mới mang đến những phần thưởng đáng kinh ngạc cho người hâm mộ trò chơi.
Elden Ring 2

Messmer the Impaler là một nhân vật chủ chốt trong bản mở rộng DLC sắp tới của Elden Ring.

Nhà xuất bản Elden Ring là Bandai Namco vừa công bố một cuộc thi mới, giao nhiệm vụ cho người hâm mộ tạo ra đoạn giới thiệu của riêng mình nhằm cố gắng giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả bức tượng khổng lồ của Messmer the Impaler. Người hâm mộ được thử thách thể hiện kỹ năng chỉ đạo và biên tập của mình bằng cách tổng hợp một video giới thiệu ngắn, toàn diện về trò chơi trước khi phát hành DLC Shadow of Erdtree của Elden Ring rất được mong đợi vào cuối năm nay.

Elden Ring được phát hành vào đầu năm 2022, nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng game. Trong khi nhà phát triển FromSowftare đã tạo ra một số tựa game đình đám nổi tiếng thế giới như Bloodborne cũng như loạt game Dark Souls được giới phê bình đánh giá cao, trò chơi thế giới mở mới này đã gây bão trên toàn thế giới, với Elden Ring tiếp tục bán được gần 25 triệu bản. Với hàng trăm giờ nhiệm vụ và nội dung để khám phá cũng như số lượng kẻ thù và trùm đáng sợ để chiến đấu, Elden Ring đã được nhiều người coi là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Elden Ring đang chuẩn bị cho bản mở rộng DLC đầu tiên, và Bandai Namco đang cố gắng nâng cao sự phấn khích này hơn nữa bằng một cuộc thi dành cho người hâm mộ mới.

Bandai Namco đã công bố cuộc thi mới này trên tài khoản Twitter chính thức của mình, chia sẻ thông tin chi tiết về cơ hội rất thú vị này dành cho người hâm mộ. Để tham gia cuộc thi Return to Grace Video Contest, người hâm mộ sẽ cần phải làm một đoạn giới thiệu phim kỷ niệm trải nghiệm của họ trong Elden Ring. Người chiến thắng ở vị trí đầu tiên sẽ nhận được một bức tượng khổng lồ, cao khoảng 3 mét của Messmer the Impaler, một nhân vật chủ chốt trong bản mở rộng DLC sắp tới của Elden Ring. Ngoài giải thưởng khổng lồ này, một số giải thưởng khác sẽ được trao tặng cho các á quân.

Bandai Namco đã công bố cuộc thi mới này trên tài khoản Twitter chính thức của mình, chia sẻ thông tin chi tiết về cơ hội rất thú vị này dành cho người hâm mộ.

Một trong những giải nhì cũng thú vị không kém bức tượng Messmer, với một bản sao kích thước thật của Cánh tay Malenia của Elden Ring được trao tặng. Giải thưởng này sẽ được trao cho những trailer có chỉ đạo và hành động xuất sắc nhất. Người hâm mộ được yêu cầu phải xem những đoạn giới thiệu này dưới mốc năm phút, với một số giải thưởng được trao cho các hạng mục khác nhau, bao gồm những thứ như âm thanh hay nhất, thiết kế áo giáp đẹp nhất và tính độc đáo tổng thể. Cuộc thi Return to Grace Video Contest dành cho cư dân Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên và thời hạn tham gia là ngày 2 tháng 6.

Cuộc thi đặc biệt này ra mắt ngay trước bản mở rộng đầu tiên của Elden Ring, Shadow of Erdtree, phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 6 năm 2024. Mặc dù trò chơi có lượng nội dung đáng kinh ngạc, nhưng DLC Shadow of Erdtree mới của Elden Ring sẽ mang lại cảm giác mới mẻ một lần nữa, mang đến cho người chơi kỳ cựu cũng như người mới bắt đầu những địa điểm mới để khám phá và đánh bại kẻ thù. Đoạn giới thiệu cho DLC mới này đã được phát hành vài tháng trước và đã gây hứng thú cho cộng đồng Elden Ring khá nhiều, giới thiệu nhiều NPC khác nhau cũng như giới thiệu các khu vực, kẻ thù và trùm mới.