Silent Hill: Ascension giới thiệu một thế giới với hiện diện của những quái vật đáng sợ

Trailer mới của Silent Hill: Ascension đã thể hiện phong cách và tông màu nghệ thuật đặc trưng của loạt game kinh dị, đồng thời cung cấp thời gian phát hành.

Nhà phát hành Konami và nhà phát triển Genvid đã cung cấp một góc nhìn thoáng qua về câu chuyện nhiều tập sắp tới trong loạt game Silent Hill. Đoạn Trailer đã hé lộ một cuộc phiêu lưu rùng rợn, dường như đi sâu vào các vấn đề phức tạp như chấn thương xuyên các thế hệ, đồng thời cho phép người chơi tác động trực tiếp đến diễn biến câu chuyện trong Silent Hill: Ascension.

Silent Hill: Ascension đặt mục tiêu kết hợp cốt truyện phân nhánh và các lựa chọn của người chơi vào sê-ri Silent Hill, vay mượn một số yếu tố từ phong cách kể chuyện của Telltale Games và tập trung vào việc cung cấp cả tính tương tác nhiều người chơi cùng nỗi sợ hãi đặc trưng của các trò chơi Silent Hill kinh điển. Với tư cách là một trò chơi chính thức của thương hiệu Silent Hill, Ascension sẽ mang đến cho người chơi một mức độ ảnh hưởng nhất định đối với vũ trụ hư cấu của loạt game kinh dị. Trong đoạn trailer mới, người xem có thể thấy quan sát thế giới ác mộng của Silent Hill: Ascension với vô số quái vật đáng sợ, môi trường kỳ lạ và các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ. Sự chú ý đến từng chi tiết trong môi trường của trò chơi kết hợp với lối miêu tả các nhân vật và quái vật một cách chân thực sẽ nâng cao trải nghiệm kinh dị và nắm bắt được "cái hồn" của thương hiệu Silent Hill mà vẫn tạo ra một cách tiếp cận mới mẻ và đặc biệt.

Nhà phát triển Genvid Technologies hứa hẹn rằng hành động của người chơi sẽ định đoạt số phận các nhân vật trong Silent Hill và ngay cả các nhà phát triển cũng không chắc chắn về kết thúc cuối cùng của trò chơi. Silent Hill: Ascension sẽ có mặt trên nhiều loại thiết bị, mặc dù các Konami chưa xác nhận nền tảng cụ thể. Silent Hill: Ascension chỉ là một trong nhiều dự án hiện đang được phát triển từ loạt game kinh dị tâm lý của Konami. Năm ngoái, trong buổi phát trực tiếp Silent Hill Transmission, tựa game này đã được tiết lộ cùng với Silent Hill 2 Remake và một số trò chơi hoàn toàn mới là Silent Hill f và Silent Hill: Townfall.