Skyweaver, game NFT thẻ bài miễn phí 100%, mệnh danh là Hearthstone trên blockchain

Skyweaver là game NFT hoàn toàn miễn phí.

Skyweaver là trò chơi sưu tầm thẻ bài NFT Free-to-play chạy trên trình duyệt đa nền tảng được xây dựng bởi đội ngũ tầm cỡ thế giới – Horizon . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là Blockchain và thiết kế trò chơi, các nhân sự chủ chốt tại Horizon đã đạt được những thành công nhất định trước đó cùng Nublayer, Pressly, Ubuntu, v.v.

Skyweaver, game NFT thẻ bài miễn phí 100%, mệnh danh là Hearthstone trên blockchain - Ảnh 1.

Mặc dù chưa có đơn vị tiền tệ (token) trong trò chơi ít nhiều làm giảm động lực "earn", Skyweaver tập trung phát triển "play" – lối chơi hấp dẫn và đồ hoạ đẹp để đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhau để đạt được các thẻ bài phần thưởng có thể được giao dịch trên thị trường. Vì vậy, chúng ta có thể kỳ vọng game sẽ có tính cạnh tranh cao, cũng là một yếu tố tạo sự cuốn hút.

Skyweaver là trò chơi sưu tầm thẻ bài NFT, Free-to-play, chạy trên trình duyệt đa nền tảng, cho phép người chơi hoàn toàn sở hữu, giao dịch hay cho tặng thẻ bài của mình tới bạn bè. Người chơi sẽ kết hợp các thẻ bài chiến thuật khác nhau để chiến thắng đối thủ, từ đó kiếm được thẻ bài NFT phần thưởng để nâng cấp hoặc trao đổi.

Skyweaver, game NFT thẻ bài miễn phí 100%, mệnh danh là Hearthstone trên blockchain - Ảnh 2.

Nếu bạn đã từng nghe nói hoặc trải nghiệm game cùng thể loại như Yugi-Oh thì đây sẽ là phiên bản cải tiến và nâng cấp mới trên Blockchain.

Mỗi người chơi đều có một bộ bài và một tướng đại diện, mục tiêu chính trong trò chơi là sử dụng các thẻ hiện có để đánh bại tướng đối phương và giành chiến thắng.

Skyweaver có tỷ lệ người dùng đánh giá rất tốt trên AppStore cùng nhiều bình luận, chia sẻ tích cực về các cơ chế trong game. Người chơi khá quan tâm về trò chơi và tính chiến thuật trong game hơn là về Token/nền kinh tế hay yếu tố tài chính của game.

Skyweaver, game NFT thẻ bài miễn phí 100%, mệnh danh là Hearthstone trên blockchain - Ảnh 3.

Skyweaver có 3 cấp độ thẻ: Base, Silver và Gold.

– Base: Đây là thẻ có được khi liên kết tài khoản với Skyweaver hoặc thưởng khi lên cấp. Tất cả các thẻ Base này được mở khóa hoàn toàn MIỄN PHÍ nên không thể giao dịch được.

– Silver: Có thể giao dịch trên chợ. Đây là loại thẻ chỉ có thể giành dưới dạng phần thưởng từ thi đấu Ranked và Conquest.

– Gold: Thẻ gold hiếm hơn Silver. Chỉ có thể kiếm được thông qua đấu Conquest.

Thẻ Silver và Gold (NFT) không mang lại bất kỳ lợi thế nào trong game so với thẻ Base. Điểm khác biệt chính đến từ khía cạnh hình thức, khả năng giao dịch, nguồn cung cấp và cách chúng được tạo ra và có được.

http://kenhtingame.com/skyweaver-game-nft-the-bai-mien-phi-100-menh-danh-la-hearthstone-tren-blockchain-20220507164448396.chn