Spider-Man: Miles Morales tung gameplay khiến fan thích thú

Trong buổi giới thiệu PlayStation 5 hôm nay, Spider-Man: Miles Morales cùng nhiều tựa game khác đã có màn chào sân ấn tượng đến khán giả.

Trong buổi giới thiệu PlayStation 5, Spider-Man: Miles Morales cùng nhiều tựa game khác đã có màn chào sân ấn tượng đến khán giả.

Spider-Man: Miles Morales thuộc dòng game hành động phiêu lưu. Phát triển bởi Insomniac Games do Sony Interactive Entertainment độc quyền phát hành. Nó sẽ được chơi trên PlayStation 4, 5.

Spider-Man: Miles Morales

Spider-Man: Miles Morales có đồ họa siêu đẹp

Người hâm mộ Marvel chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này. Theo như phần gameplay được trình chiếu trên Youtube. Người nhện trong trang phục đen đỏ trông rất ngầu. Người chơi sẽ nhập vai người nhện để bảo vệ thành phố New York. Chống lại tập đoàn tội phạm công nghệ Roxxon. Ban đầu nhà phát triển dự tính làm phần tiếp theo của bản tiền nhiệm Spider-Man năm 2018 nhưng sau cùng họ đã thay đổi quyết định. Bối cảnh của game sẽ là thời gian tiếp theo sự kiện Peter Parker qua đời. Vậy là chúng ta có anh chàng người nhện da màu Miles Morales với một cuộc sống mới. Thay cho Peter Parker mồ côi từ bé, anh sống cùng ông chú Ben và dì Mary.

gameplay

Bộ điều khiển DualSense sẽ nâng cao trải nghiệm của game thủ

Phần gameplay cho thấy những phân cảnh người chơi đi theo kịch bản có sẵn, rất hồi hộp và hấp dẫn. Bộ điều khiển DualSense của PlayStation 5 sẽ góp phần tăng thêm cảm xúc cho game thủ, thông qua tính năng phản hồi xúc giác. Đồ họa trong game tuyệt đẹp với chất lượng 4K, 60 khung hình trên giây cực mịn, mượt mà.

thành phố New York

Spider-Man: Miles Morales có cốt truyện hoàn toàn mới

Spider-Man: Miles Morales sẽ chính thức có mặt tại thị trường Bắc Mỹ và Úc vào ngày 12/11/2020. Những thị trường còn lại sẽ chậm hơn một tuần, tức 19/11/2020. Giá bán của PlayStation 5 cũng được thông báo là 499.99 USD cho bản tiêu chuẩn và 399.99 USD cho bản lược bỏ ổ đĩa quang.

Một số tựa game đáng chú ý khác cũng có trailer trong buổi giới thiệu gần 50 phút trên kênh Youtube của PlayStation. Là Final Fantasy XVI, Hogwarts Legacy, Resident Evil Village, God of War: Ragnarok,…

Xem thêm: PES 2021 liệu có đáng mua?
7 game bom tấn tiêu biểu sẽ ra mắt năm 2021