Top 5 game PC miễn phí cực hay có lối chơi tương tự Minecraft

Với lối chơi đơn giản như cuốn hút, Minecraft là tựa game bán chạy nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ muốn chơi tựa game này nhưng không đủ khả năng mua nó cho PC của mình. Đừng lo, có một số đã được phát triển dựa trên cảm hứng từ Minecraft.

Dưới đây là top 5 game PC miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft, mời các bạn tham khảo nhé!

1) Trove

Trove là một tựa game online nhiều người chơi miễn phí khổng lồ, vay mượn khá nhiều ý tưởng từ lối chơi nhập vai của Minecraft. Người chơi có thể chọn trở thành một trong các lớp nhân vật và bắt tay vào khám phá những vương quốc chết chóc trong trò chơi này.

Với nhiều chiến lợi phẩm hơn bạn có thể tìm thấy và nhiều tòa nhà sáng tạo hơn bạn có thể xây từng khối, Trove là tất cả những gì Minecraft hiện có và hơn thế nữa!

2) Roblox

Roblox đưa tinh thần sáng tạo của Minecraft tiến lên hai bước, thay vì một trò chơi điện tử, nó là một phần mềm tạo trò chơi điện tử. Bạn có thể sử dụng các công cụ sáng tạo trong Roblox và tạo ra thế giới mở rộng và biến chúng thành trò chơi của riêng bạn.

Một phần mềm được sử dụng miễn phí, với một vài giao dịch nhỏ ở đây và ở đó, Roblox là nền tảng miễn phí hoàn hảo nếu Minecraft không phải là một lựa chọn cho bạn.

3) BlockWorld

BlockWorld là một tựa game sandbox miễn phí để chơi, mang đến trải nghiệm chơi tựa game nhập vai rất giống với trò chơi nổi tiếng của Minecraft. Nó cũng sử dụng các khối 3D làm thành phần chính và cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo trong các công trình xây dựng.

Giống như Minecraft, trò chơi cũng có một số quần xã sinh vật trong thế giới thực mà mọi người chơi có thể khám phá nội dung của họ.

4) Terasology

Terasology bắt đầu như một bản demo lấy cảm hứng từ Minecraft và giờ đã chuyển thành một trò chơi dựa trên voxel mã nguồn mở. Nó có cùng thể loại đồ họa như trong Minecraft - với các địa hình và quần xã sinh vật hình khối để người chơi khám phá.

Các khía cạnh xây dựng và chế tạo của trò chơi gần như giống nhau. Phần tốt nhất là trò chơi miễn phí cho tất cả và có thể là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn bị sốt Minecraft!

5) Creativerse

Một tựa game có cảm giác giống như sự giao thoa giữa Minecraft và Fortnite, Creativerse là một trò chơi xây dựng và phiêu lưu sandbox thú vị. Nó thậm chí có thể so sánh với cuộc phiêu lưu sử thi xây dựng khối là Minecraft.

Với cơ chế chế tạo và xây dựng tương tự, Creativerse là một lựa chọn chơi miễn phí tuyệt vời cho những người không có quyền truy cập vào Minecraft.