Square Enix hé lộ bản đồ rộng lớn của Just Cause 4, môi trường sẽ đa dạng hơn Just Cause 3

Bộ đôi Avalanche Studios và Square Enix đã chia sẻ tấm bản đồ thế giới của trò chơi hành động góc nhìn ngôi thứ ba Just Cause 4 trên trang web chính thức.

Bản đồ đã được tiết lộ thông qua một slide tương tác, nơi bạn có thể bấm vào và tìm hiểu một số địa điểm nhất định.

Square Enix hé lộ bản đồ rộng lớn của Just Cause 4, sẽ đa dạng hơn Just Cause 3

Như chúng ta có thể mong đợi, kích thước bản đồ khá lớn với diện tích 1024 km vuông. Tuy chỉ bằng phần 1 và thua một chút so với phần 3 (1036 km vuông), nhưng bù lại nó bao gồm nhiều khu vực khác nhau trải dài từ vùng núi, đồng bằng, sa mạc, bãi biển, hải đảo… Đây là tin tức tốt, vì phiên bản gần đây nhất trong series là Just Cause 3 bị đánh giá thiếu sự đa dạng về môi trường so với Just Cause 2.

Rất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạng

Với Just Cause 4, chúng ta còn chào đón sự xuất hiện của những cơn lốc xoáy để tăng mức độ hoành tráng cho các cảnh cháy nổ, phá hủy môi trường. Xét đến việc series Just Cause đã luôn nổi tiếng với khả năng cho người chơi mặc sức tung hoành ngang dọc, một tấm bản đồ rộng lớn đa dạng với các yếu tố thời tiết ngẫu nhiên quả thực rất lý tưởng.

Rất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạng

Bạn có thể xem qua hình ảnh tổng thể tấm bản đồ ở đầu bài viết và nếu thích, có thể bấm vào đây để tương tác với một số điểm đặc biệt được đánh dấu trên map.

Rất nhiều ảnh in-game của Assassin’s Creed Odyssey và Just Cause 4 đã bị rò rỉ trên mạng

Just Cause 4 có bối cảnh đặt tại một quốc gia Nam Mỹ hư cấu được gọi là Solis. Nhân vật chính Rico Rodriguez tiếp tục đối đầu với tổ chức bán quân sự Black Hand ấp ủ tham vọng thống trị thế giới, do một người phụ nữ tên là Gabriela điều hành. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 12 cho PS4, Xbox One và PC.

Theo Gamingbolt