Square Enix tung trailer mới Kingdom Hearts Melody

Trailer mới Kingdom Hearts Melody ra mắt cùng với những tin đồn xoay quanh về các dự án Kingdom Hearts kế tiếp trong tương lai.

Mới đây Square Enix đã tung ra nhiều tin đồn về các dự án tiếp theo, một trong số đó là trailer mới Kingdom Hearts Melody cùng với tin đồn về phiên bản mới.

Mới đây hãng Square Enix đã cho công bố một đoạn trailer nhá hàng cho một loạt các trò chơi Kingdom Hearts mới được biết đến dưới cái tên “Kingdom Hearts Phase 2”, tạm dịch là Kingdom Hearts giai đoạn 2. Đoạn Trailer trên đã xác nhận các dự án game sẽ được ra mắt trong năm nay, trong đó bao gồm những cập nhật cho các trò chơi dành cho nền tảng di động Union Cross và Dark Road bên cạnh lời công bố ra mắt của trò chơi Kingdom Hearts Molody of Memory dành cho các nền tảng máy chơi game. Square Enix tung trailer mới của Kingdom Hearts Melody.

Đoạn trailer ngoài ra cũng đã hé lộ các dự án Kingdom Hearts khác ngoài 3 trò chơi này. Vào đúng giây thứ 9 trong đoạn video, chúng ta được thấy một biểu đồ hiện lên một loạt các trò chơi Kingdom Hearts mà Square Enix đặt tên là “Phase 2” tức giai đoạn thứ 2.

Có đến 3 trong 5 trò chơi này hiện đã được biết đến, trong đó có Kingdom Hearts 3 Re: Mind, Kingdom Hearts Dark Road và Kingdom Hearts Melody of Memory. Tuy nhiên hai ô trống còn lại hiện vẫn chưa được hé lộ. Theo như biểu đồ này cho biết thì ngay sau Melody of Memory chúng ta sẽ được đón nhận một trong hai dự án hiện vẫn chưa được vén màn này.

Trailer mới Kingdom Hearts Melody cùng với tin đồn về phiên bản Kingdom Hearts tiếp theo đang được phát triển.

Trailer mới Kingdom Hearts Melody cùng với tin đồn về phiên bản Kingdom Hearts tiếp theo đang được phát triển.

Nhà phát triển Tetsuya Nomura, và cũng là người chỉ đạo của dòng game này, đã đề cập đến việc hãng Square Enix đã quyết định cho thành lập hai đội ngũ phát triển game Kingdom Hearts kể từ đầu năm nay, và mỗi đội ngũ sẽ tự đảm nhiệm một tựa game Kingdom Hearts riêng. Một trong hai dự án này đáng ra đã phải được công bố kể từ tháng 4 vừa qua tuy nhiên điều đó đã không thể xảy ra. Nguyên nhân cho việc này đã được Tetsuya Nomura cho biết là do những ảnh hưởng của biến động đại dịch COVID-19, và video trailer mới được đăng tải này đáng ra phải được cho xuất bản từ thời điểm đó.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Kingdom Hearts Melody of Memory là một sản phẩm được phát triển bởi một trong những đội ngũ phát triển game Kingdom Hearts mới, trong khi một tựa game khác hiện vãn đang được đội ngũ còn lại ấp ủ. Chúng ta cũng được biết rằng sản phẩm của đội ngũ này không phải là Kingdom Hearts Dark Road bởi game đến từ cùng đội ngũ đã phát triển trò chơi Union Cross. Ngoài ra thì nó cũng không phải DLC Re: Mind bởi đó là một dự án được đảm nhiệm bởi các nhà phát triển game ở Osaka. Bởi lẽ vậy mà trò chơi đầu tiên được ra mắt của nhóm phát triển này có thể là một tựa game Kingdom Hearts hoàn toàn mới.

Nomura muốn ngụ ý rằng chuyến hành trình của Kingdom Hearts vẫn chưa hề khép lại.

Nomura muốn ngụ ý rằng chuyến hành trình của Kingdom Hearts vẫn chưa hề khép lại.

Bởi Square Enix đã quyết định đặt tên cho những sản phẩm Kingdom Hearts mới này của hãng là một “Phase”, tức một giai đoạn, có khả năng là hãng sẽ quyết định cho sản phẩm cuối cùng của “giai đoạn” là một tựa game lớn. Hay còn nói cách khác, các ô trống cuối cùng trong biểu đồ chúng ta được thấy bên trên có lẽ là những sản phẩm hết sức đáng mong đọi mà các đội ngũ phát triển mới của dòng game này hiện vẫn đang ấp ủ. Sau Melody of Memory, người hâm mộ rất có thể sẽ được đón nhận thêm nhiều thông tin chi tiết mới về hai trò chơi này vào cuối năm nay.

Đây có lẽ sẽ là phiên bản Kingdom Hearts dành cho những ai đam mê âm nhạc được soạn từ trước đến nay trong các tựa game Kingdom Hearts bằng góc nhìn khác.

Đây có lẽ sẽ là phiên bản Kingdom Hearts dành cho những ai đam mê âm nhạc được soạn từ trước đến nay trong các tựa game Kingdom Hearts bằng góc nhìn khác.

Điều này có lẽ là không quá đáng ngạc nhiên, nhất là khi chúng ta xét về thời gian để Kingdom Hearts 3 được tung ra sau Kingdom Hearts 2. Một giai đoạn mới của dòng game Kingdom Hearts đã đến, và cũng giống như hơn 18 năm trở về trước, các trò chơi Kingdom Hearts sẽ được tung ra trên nhiều nền tảng khác nhau, với mỗi tựa game đều mang trong mình những thông tin chi tiết quan trọng về mạch truyện chính và thế giới của cả dòng game này. Hãy cùng mong rằng với sự xuất hiện của hai đội ngũ phát triển mới, các fan hâm mộ dòng game này sẽ không phải trờ đợi quá lâu để được gặp lại các nhân vật mà họ yêu mến. Ngoài ra thì có tin đồn Kingdom Heart 4 đang được phát triển cho nền tảng tiếp theo, tuy nhiên phải còn rất lâu chúng ta mới có thể biết thêm chi tiết về dự án này. Chuyến hành trình của Sora và nhóm bạn vẫn chưa thật sự kết thúc ở phần 3, bởi vì vẫn còn rất nhiều mâu thuẫn chưa được giải mã, liệu Nomura sẽ giải thích toàn bộ những chuỗi vấn đề đó bằng cách nào đây khi mà Kingdom Hearts đang ở giai đoạn cao trào nhất của mạch truyện.

Trang chủ: Trailer mới Kingdom Hearts Melody