Bom tấn Far Cry 6 chính thức được xác nhận, bối cảnh Nam Mỹ, có sự góp mặt của ngôi sao Giancarlo Esposito

PlayStation Store Hồng Kông đã bất ngờ xác nhận sự tồn tại của Far Cry 6, kèm theo đó là một poster có sự xuất hiện của Giancarlo Esposito.

Tuần trước, ngôi sao người Namibia - Giancarlo Esposito tuyên bố rằng ông đã tham gia vào một số dự án phát triển game "cực lớn", nhưng ông đã không tiết lộ chính xác đó là tựa game nào. Sau đó, xuất hiện một số tin đồn xung quanh việc Eposeito có thể sẽ trở thành nhân vật phản diện trong bom tấn Far Cry 6 đang được rất nhiều game thủ trên thế giới ngóng chờ. Và có vẻ như tin đồn này là sự thật khi

Bom tấn Far Cry 6 chính thức được xác nhận, bối cảnh Nam Mỹ, có sự góp mặt của ngôi sao Giancarlo Esposito - Ảnh 1.

Theo đó, Far Cry 6 có thể sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 trên hệ máy console thế hệ tiếp theo PS5, Xbox Series X lẫn nền tảng PC. Trong Far Cry 6 , người chơi sẽ điều khiển Danji Rojas, một chiến binh du kích người Yaran cùng nhóm lính du kích địa phương nổi dậy chống lại chế độ độc tài của Anton ở Yara - do Giancarlo Esposito thủ vai, người được biết đến với vai Gus Fring trong bộ phim Breaking Bad.

Người chơi sẽ có thể chế tạo vũ khí và sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau, nhận trợ giúp từ phe Fangs for Hire. Far Cry 6 sẽ có thể giới mở lớn nhất, lớn hơn bất kỳ tựa game Far Cry nào từ trước cho đến nay, người chơi sẽ được khám phá rừng rậm, bãi biển, thành phố, v.v.vẫn giống như phong cách của dòng game Far Cry.

Bom tấn Far Cry 6 chính thức được xác nhận, bối cảnh Nam Mỹ, có sự góp mặt của ngôi sao Giancarlo Esposito - Ảnh 2.

Một cách khôn ngoan, Ubisoft đã chính thức xác nhận rằng sự tồn tại của Far Cry 6 cũng như nhân vật phản diện Anton do ngôi sao người Namibia - Giancarlo Esposito đảm nhận. Đồng thời Ubisoft đã hứa với người hâm mộ và cộng đồng game thủ rằng họ sẽ nhận được nhiều tin tức hơn trong buổi giới thiệu Ubisoft Forward diễn ra vào chủ nhật tới đây. Trong một bài đăng trên Twitter, Ubisoft đã cho biết "Anton sẽ không hài lòng", ám chỉ sự rò rỉ có thể ảnh hưởng đến sự phấn kích của fan hâm mộ. Bên cạnh đó, tweet còn có một đoạn clip ngắn Anton hít điếu xì gà trước khi máy quay chĩa lên để thể hiện khuôn mặt của Giancarlo Esposito.

Bom tấn Far Cry 6 chính thức được xác nhận, bối cảnh Nam Mỹ, có sự góp mặt của ngôi sao Giancarlo Esposito - Ảnh 3.

Thật thú vị, fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đã đưa ra giả thuyết rằng Far Cry 6 sẽ có liên quan nhiều đến tựa game Far Cry 3 khi lông mày của con trai của nhân vật phản diện Anton - Diego gợi nhớ một cách kỳ lạ về Vaas, nhân vật phản diện trong Far Cry 3. Nhiều game thủ cho rằng Diego là phiên bản trẻ của Vaas khi cả hai đều có chung một đặc điểm trên khuôn mặt - một vết sẹo trên lông mày, có thể Diego sẽ được nam diễn viên Michael Mando thủ vai trong các pha hành động trực tiếp trong Far Cry 6.

Bom tấn Far Cry 6 chính thức được xác nhận, bối cảnh Nam Mỹ, có sự góp mặt của ngôi sao Giancarlo Esposito - Ảnh 4.

Far Cry 6 có thể sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 năm 2021 trên hệ máy console thế hệ tiếp theo PS5, Xbox Series X lẫn nền tảng PC.