Star Wars Jedi: Fallen Order – game hành động phiêu lưu mới của “cha đẻ” Apex Legends và Titanfall

Một vài chi tiết hiếm hoi về trò chơi Star Wars mới, xoay quanh chủ đề Jedi do hãng Respawn sản xuất.

Chúng ta vẫn chưa thể tận mắt xem qua những hình ảnh in-game chính thức đầu tiên về Star Wars Jedi: Fallen Order, mà chỉ nghe nói về nó tại hội chợ E3 2018 năm ngoái. Nhưng mới đây, EA cuối cùng cũng cho biết sẽ tiết lộ trò chơi tại sự kiện Star Wars Celemony ở Chicago vào ngày 13 tháng 4 tới.

Star Wars Jedi: Fallen Order - game hành động mới của

Bên dưới, chúng tôi đã thu thập những thông tin ít ỏi về Star Wars Jedi: Fallen Order, bao gồm ngày phát hành tiềm năng của nó và một vài chi tiết thú vị liên quan (bao gồm cả tin đồn chưa xác thực).

Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ phát hành vào mùa thu năm 2019

Trong một cuộc họp thu nhập, đại diện EA đã xác nhận sẽ tung ra trò chơi vào mùa thu năm 2019 và theo như tin rò rỉ trên diễn đàn Reddit/StarWarsLeaks tiết lộ sẽ rơi vào tháng 11, thay vì cao điểm mua sắm trong tháng 12.

Star Wars Jedi: Fallen Order - game hành động mới của

Có vẻ như sau khi hủy bỏ dự án Star Wars của Amy Hennig (người sáng tạo nên series Uncharted đình đám), EA đang phải gấp rút đẩy nhanh kế hoạch phát hành. Nhưng sang đến đầu năm 2019, việc hãng Respawn vẫn đăng tin tìm kiếm các nhà thiết kế màn chơi cho dự án khiến cho chúng ta có quyền lo lắng về chất lượng cuối cùng của tựa game.

Câu chuyện của Star Wars Jedi: Fallen Order diễn ra sau Revenge of the Sith

Star Wars Jedi: Fallen Order - game hành động mới của

Câu khẩu hiệu cho Jedi: Fallen Order cho biết trò chơi sẽ “kể một câu chuyện nguyên bản của Star Wars xung quanh một Padawan còn sống sót ngay sau sự kiện của Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith.” Đó là một khoảng thời gian đen tối đối với các chiến binh Jedi và họ đang bị săn lùng theo chính sách Order 66 tàn bạo của phe Đế chế.

Theo các thông tin rò rỉ, nhân vật chính sẽ có tên Cal cùng sư phụ tên Ceres và góp mặt các nhân vật trong truyện tranh. Chưa biết chắc họ sẽ đến từ series Dark Horse cũ hay những cuốn Marvel hiện tại.

Star Wars Jedi: Fallen Order là một trò chơi đơn (single player) và sẽ có các trận đấu gươm ánh sáng

Khá thú vị khi Respawn, công ty đã tạo ra các tựa game nhiều người chơi xuất sắc như Titanfall và Apex Legends, sẽ xây dựng Star Wars Jedi: Fallen Order tập trung vào mảng chơi đơn thay vì trực tuyến. Thông tin này được xác thực trên trang web chính thức của Star Wars ngay sau khi công bố. Đó là một tin đáng ngạc nhiên, vì không ngờ rằng EA đã bật đèn xanh cho nhóm phát triển một trò chơi single-player.

Star Wars Jedi: Fallen Order - game hành động mới của

Bên cạnh đó, Star Wars Jedi: Fallen Order cũng hứa hẹn sẽ mang đến các trận đấu gươm ánh sáng Lightsaber kịch tính. Hãy cùng chờ xem Respawn (một studio chuyên mảng FPS Shooter) thể hiện chúng như thế nào, với kinh nghiệm sẵn có ở các pha hành động trong Titanfall.

Đây gần như chắc chắn sẽ là một game hành động góc nhìn ngôi thứ ba. Stig Asmussen, nhà thiết kế God of War, từng tuyên bố vào năm 2016 rằng ông đang làm việc trong dự án Star Wars của Respawn và gọi nó là trò chơi third-person trên blog.

Theo PCGamer