Star Wars: The Old Republic ra mắt trailer mới toanh cho bản mở rộng Legacy of the Sith

Star Wars: The Old Republic chia sẻ một đoạn trailer giới thiệu câu chuyện của bản mở rộng Legacy of the Sith, đoạn trailer mang tính biểu tượng khi cho lời độc thoại của Sith Lord xuất hiện khiến các fan nổi da gà.

Star Wars: The Old Republic chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt gói mở rộng thứ sáu mang tên Legacy of the Sith. The Old Republic vừa chia sẻ một đoạn trailer đầy rẫy những cảnh quay hé lộ câu chuyện về Legacy of the Sith.

The Old Republic: Legacy of the Sith sẽ đưa người chơi đến với thế giới đại dương quen thuộc của Manaan và hành tinh mới được bao phủ bởi đống đổ nát của Elom. Trong khi Đế chế Sith và Cộng hòa Galactic tiếp tục cuộc xung đột bùng phát trong quá trình mở rộng Onslaught, cả hai bên cũng phải để mắt đến Sith Lord phản bội và đứa con áp phích của SWTOR, Darth Malgus.

Bản thân đoạn giới thiệu có đầy đủ các cảnh quay điện ảnh trong trò chơi từ câu chuyện sắp tới, xoay quanh cuộc chiến của Đế chế và Cộng hòa đối với Manaan và trữ lượng mang tên Kolto, một loại thuốc chữa bệnh và là tiền thân của chiến tranh giữa các vì sao hiện đại. SWTOR đã giới thiệu những cảnh từ một trận chiến lớn giữa các vì sao, các cuộc bao vây, bế tắc và thách thức từ điểm chớp nhoáng sắp tới của Elom trong Legacy of the Sith. Đoạn giới thiệu được kể lại bởi Darth Malgus, người thực hiện một đoạn độc thoại đáng kinh ngạc về “những tên bạo chúa đáng khinh” của Sith và “hội đồng của những kẻ ngu ngốc” là Jedi, tất cả đều nói lên bản chất thực sự của quyền lực.

Mặc dù Legacy of the Sith ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào ngày 15 tháng 12 nhân kỷ niệm 10 năm của SWTOR, BioWare đã buộc phải trì hoãn việc mở rộng thêm hai tháng. Nó cho rằng việc tinh chỉnh là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ, nhưng nhiều người tin rằng việc phát hành bản mở rộng Final Fantasy 14’s Endwalker ngay trước khi chính nó có thể cũng đóng một vai trò trong quyết định.

Người chơi đã rất phấn khích khi xem đoạn giới thiệu câu chuyện Legacy of the Sith. Người hâm mộ rất háo hức quay trở lại cuộc xung đột giữa Cộng hòa và người Sith, mặc dù nhiều người vẫn tiếp tục tự hỏi liệu họ có cơ hội tham gia cùng Darth Malgus hay không. Sith Lord nổi tiếng đã có rất nhiều điểm hợp lệ kể từ khi anh ta trở nên bất hảo từ rất sớm trong câu chuyện SWTOR, và đoạn độc thoại gần đây nhất của anh ta đã khiến nhiều người mong muốn có cơ hội gia nhập phe phản bội của anh ta hơn cả những gì họ đã làm.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ SWTOR không bị quyến rũ bởi Legacy of the Sith. SWTOR hiện đang ở trong một trong những đợt hạn hán nội dung dài nhất do đại dịch đang diễn ra và các thách thức khác, và người chơi đã không có bản vá câu chuyện mới trong gần một năm, với bản cuối cùng là vào tháng 4 năm 2021. Họ không hào hứng với ý tưởng hoàn thành câu chuyện mới, chỉ để có một khu vực hàng ngày mới và một điểm chớp nhoáng duy nhất để chiếm giữ chúng trong nửa năm nữa. Old Republic được cho là đã có kế hoạch về nội dung được phát triển trong suốt mười năm, nhưng người chơi sẽ phải xem liệu trò chơi có thể vượt qua những khó khăn của một tựa game MMO đã khá cũ hơn trong một đại dịch toàn cầu đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hay không. Star Wars: The Old Republic hiện đã có sẵn trên PC, gói nội dung Legacy of the Sith ra mắt vào ngày 15 tháng 2.

MỤC LỤC [Hiện]