Steam bất ngờ chặn truy cập, game thủ xôn xao vì ngỡ sẽ mất tiền oan

Mới đây nhất, cộng đồng game thủ đột nhiên xôn xao vì Steam, nền tảng phân phối game trực tuyến bất ngờ không thể đăng nhập được.

Từ lâu, Steam đã được xem là một trong những nền tảng phát hành game lớn nhất trên thế giới và thu hút đông đảo người dùng. Các game thủ Việt cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nhiều người đã bất ngờ khi không thể đăng nhập và trải nghiệm các tựa game trên Steam như bình thường.

Steam bất ngờ

Theo nhận xét, nhiều game thủ đã ngạc nhiên khi mặc dù vẫn có thể truy cập vào Steam, nhưng khi muốn mua game, thay vì hiển thị trang chủ của trò chơi, họ chỉ thấy thông báo lỗi Error Code: -102. Đáng chú ý, tình trạng này đang ảnh hưởng đến đa số người dùng Việt Nam.

Steam bất ngờ

Mặc dù vậy, các tính năng khác vẫn hoạt động bình thường và người chơi vẫn có thể truy cập vào thư viện game của mình. Ngay cả khi sử dụng trình duyệt để vào cửa hàng Steam, người chơi Việt cũng gặp phải vấn đề tương tự.

Sự cố này chắc chắn gây khó chịu cho người dùng và tạo ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ Việt. Hiện tại, vấn đề vẫn đang diễn ra và chưa có thông tin về việc khắc phục trong thời gian tới.