Steam giảm giá "sập sàn" nhân kỷ niệm 20 năm thành lập!

Đợt Steam Sales sập sàn này chính là cơ hội vàng dành cho các game thủ muốn gia tăng thêm số lượng game hiện có trong bộ sưu tập của mình!

Steam là một trong những nền tảng chơi game hàng đầu thế giới, và nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều game thủ. Đặc biệt, khi Steam kỷ niệm 20 năm thành lập, nền tảng này đã mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các game thủ. 

Steam kỷ niệm 20 năm thành lập

Steam được ra mắt vào năm 2003 với vai trò chỉ là một ứng dụng để khởi chạy trò chơi Counter-Strike. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Steam đã trở thành nền tảng chơi game trên PC phổ biến nhất hiện nay. Chỉ trong vòng 20 năm, Steam đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc. 

Các game nào sẽ được Steam giảm giá mạnh trong thời gian này?

steam-giam-gia-cuc-manh-2023-01.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Steam đã và đang đưa ra những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các game thủ. Cụ thể, Steam sẽ giảm giá "sập sàn" cho toàn bộ các tựa game của Valve và một số trò chơi bán chạy nhất trên nền tảng này trong giai đoạn 2003 - 2023. Các tựa game này đều mở bán với giá chỉ 0,99 USD (khoảng 24.000 VNĐ) cho mỗi trò chơi.

Ngoài ra, những tựa game nổi tiếng như Resident Evil: Village, ValheimMass Effect: Legendary Edition đều được tiến hành giảm giá sâu, xuống dưới 20 USD (khoảng 484,600 VNĐ) cho mỗi bom tấn. Đây chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các game thủ có cơ hội trải nghiệm những bom tấn này.

Hoặc các bạn có thể nhấn vào đây để xem cụ thể hơn về các tựa game sẽ được giảm giá nhân dịp 20 năm thành lập Steam.

steam-giam-gia-cuc-manh-2023-02.jpg

Khi nào Steam giảm giá game

Steam giảm giá thường xuyên diễn ra trong những dịp lễ, kỷ niệm và các sự kiện đặc biệt của nền tảng này. Và nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, sự kiện giảm giá cực sâu này sẽ kéo dài từ ngày 14/9 - 19/9

steam-giam-gia-cuc-manh-2023-03.jpg

Tổng kết

Steam giảm giá là cơ hội tốt để các game thủ trải nghiệm những tựa game bom tấn với giá cực kỳ hấp dẫn. Các game thủ cũng có thể tìm kiếm thông tin về lịch giảm giá của Steam trên trang chủ hoặc theo dõi các trang mạng xã hội của Steam để không bỏ lỡ cơ hội này. Ngoài ra, Steam cũng thường mang đến những phần quà miễn phí dành tặng cho các game thủ trong các sự kiện đặc biệt. Hãy tận dụng cơ hội này để trải nghiệm những tựa game bom tấn mà Steam mang đến.