Steam Halloween Sale 2018 chỉ còn vài ngày là bắt đầu, bạn đã chuẩn bị gì chưa?

Chỉ còn 3 ngày để các game thủ có thể chuẩn bị hầu bao sở hữu các game bản quyền được giảm giá trong mùa Steam Halloween Sale 2018.

Đến hẹn lại lên, vừa kết thúc mùa Steam Summer Sale đầy "value" chúng ta lại tiếp tục được đón chờ một kỳ giảm giá game tiếp theo đến từ Valve trong năm nay, đó chính là Steam Halloween Sale 2018.

Chắc các bạn cũng đã biết, trong kì Halloween này ngoài chủ đề ma quái ra thì Steam sẽ giảm giá mạnh tất cả các game có liên quan tới kinh dịnh, zombie hay là giải đố có tính chất kinh dị... Tất cả đều có deal vô cùng hấp dẫn khiến cho mọi game thủ yêu thích thể loại này sẽ vô cùng thích thú.


Các game sẽ được giảm giá mạnh

Ngoài những tựa game kinh dị được sale ra, nhưng game hot hiện tại như CS:GO, HITMAN, Stardew Valley... sẽ luôn được giảm giá. Vì vậy mà những ai chưa sở hữu được những tựa game hay này trước đây thì hãy nhanh chóng chuẩn bị "kha khá" tiền để sở hữu nhé.

Với mùa Steam Sale nào cũng vậy, ông bố già Gaben vẫn là người được coi là "hút máu" các game thủ sẽ kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ chút nào thông qua việc bán những tựa game này với mức giá ưu đãi. Game thủ sẽ không tiếc tiền mà vung tay mua sắm một cách quá đà để hậu quả là không còn tiền nên luôn kêu rằng Gaben đã "hút máu" mình thông qua những đợt Sale này.

Thực ra đó chỉ là cái cớ cho việc bạn không làm chủ được bản thân khi cân nhắc phải mua game gì và không mua game gì mà thôi, vì vậy hãy tỉnh táo trong việc mua sắm mùa Sale này nhé, đừng để cạn tiền rồi mới nhận ra thì đã quá muộn. À mà khoan, bạn vẫn có thể refund để nhận lại Steam wallet đấy, tất nhiên là nó sẽ không thể quay về ví bạn được nữa đâu, chỉ còn cách là mua game khác mà thôi.