Trong đoạn video này, nhà phát triển dự án đã nêu chi tiết một số công nghệ đáng chú ý của trò chơi. Trong đó bao gồm hệ thống chiếu sáng tiên tiến và sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật cùng lúc xuất hiện trên màn hình.
Cụ thể, The Black Masses sẽ mang đến hiệu ứng phản xạ, khúc xạ chính xác nhất nhờ vào hệ thống mô phỏng chiếu sáng trong bộ công cụ Unreal Engine 4 và phần kết xuất đồ họa cũng sẽ hiển thị dựa trên các yếu tố vật lý.
Trò chơi cũng sẽ có tính năng chiếu sáng toàn cầu động, vân bề mặt có độ phân giải cao trên nhiều đối tượng, nguồn sáng thể tích cũng như HDR với khả năng thích ứng mắt người nhìn. Ngoài ra, các khu rừng rậm rạp trong môi trường cũng sẽ được tạo nên một cách ngẫu nhiên.
Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất của trò chơi chính là sự xuất hiện của một đám đông khổng lồ. Nhóm phát triển đã giới thiệu một cảnh có đến 6000 xác sống và thậm chí cho biết họ có thể xử lý hơn một trăm nghìn zombie mà vẫn đạt tốc độ khung hình 60fps.
Thành thật mà nói, bản demo công nghệ đám đông này nhắc người viết nhớ về tựa game Assassin’s Creed Unity được Ubisoft hết lời quảng bá một thời. Tuy tựa game của hãng sản xuất Pháp không bao giờ đạt đến con số NPC cực cao như này, nó vẫn cung cấp một số lượng đáng kinh ngạc các nhân vật cùng xuất hiện trên màn hình ở những cảnh khác nhau.
The Black Masses là tựa game hành động nhập vai có bối cảnh cốt truyện diễn ra trên một hòn đảo giả tưởng rộng 16km2 thời Trung Cổ. Người chơi sẽ chiến đấu với hàng chục ngàn thực thể sống bị quỷ dữ nhập vào trong quá trình khám phá nguyên nhân đã gây nên thảm họa.
Ngoài những món vũ khí quen thuộc như gươm, giáo, cung tên, súng, mìn nổ,… và đồ bảo vệ như giáp trụ, khiên,… người chơi còn có thể tận dụng khả năng bay nhảy linh hoạt theo phong cách parkour để vượt qua những tình huống hiểm nghèo. Nên về cơ bản, có thể xem đây là phiên bản thời Trung Cổ của tựa game Dying Light nổi tiếng.
The Black Masses hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Tạm thời, bạn đọc có thể xem qua đoạn trailer của trò chơi bên dưới.
Theo Dsogaming