Trải nghiệm Skorpion, khẩu súng gây nhiều tranh cãi trong PUBG những ngày qua

Thông tin sơ lược về Skorpion, khẩu súng vừa được ra mắt với sức mạnh "bá đạo", gây nhiều tranh cãi hiện nay trong PUBG.

Skorpion là một khẩu súng mới trong bản cập nhật gần đây nhất của tựa game Playerunknown's Battlegrounds hay còn gọi là PUBG.

Khẩu súng sử dụng đạn 9mm này gây rất nhiều tranh cãi về sức mạnh cũng như tính cơ động của nó. Trong PUBG, khẩu súng này được xếp vào hàng Pistol (súng lục) nhưng theo nhận xét của người chơi thì khẩu súng này mạnh không kém những khẩu SMG. Vì sức mạnh của nó mà các game thủ còn cân nhắc lựa chọn nó thay cho một khẩu SMG, được sử dụng như vũ khí phụ sau khi đã trang bị một khẩu SR và một khẩu DMR.

Chocotaco trải nghiệm Skorpion trong Custom.

Ngay cả game thủ chuyên nghiệp Chocotaco cũng đã tạo ngay một trận Custom để trải nghiệm và đưa ra nhiều lời nhận xét tích cực về khẩu súng này.

Tiểu sử của Skorpion:

Khẩu súng Skorpion ngoài thực tế là khẩu Škorpion vz. 61 được Tiệp Khắc cũ (Cộng Hòa Séc và Slovakia ngày nay) sản xuất vào năm 1959. Nguyên bản của khẩu súng cũng sử dụng loại đạn 7.65mm thay vì đạn cỡ 9mm như trong game PUBG.

Khẩu súng này được phát triển để sử dụng trong lực lượng an ninh và lực lượng đặc biệt, ngay cả Quân đội Tiệp Khắc cũng ưu ái sử dụng khẩu súng này vì tính gọn nhẹ và sát thương của nó.

Thông số cơ bản của Skorpion:

- Phân loại: Pistol (súng lục)

- Loại đạn sử dụng: Đạn 9mm

- Sát thương cơ bản: 22

- Sát thương mỗi giây (nếu trúng mục tiêu): 312

- Tốc độ đạn: 350 m/s

- Tầm bắn hiệu quả: 50 m

Danh sách các phụ kiện đi kèm:

Có thể nói đây là khẩu súng thuộc hàng Pistol (súng lục) gắn được nhiều phụ kiện nhất tính đến thời điểm hiện tại của PUBG.

Một số thông tin khác:

- Trên thực tế, khẩu súng Skorpion được xếp vào hàng SMG. Tuy nhiên, vì kích thước nhỏ gọn và không có báng súng nên nó được suy xét liệt kê vào hàng Pistol.

- Tính đến nay, Skorpion cũng đã ra mắt nhiều biến thể. Nhưng tiêu biểu trong số đó là CZ-91S được sản xuất cho mục đích dân sự và CZ 868 được sản xuất cho mục đích quân sự.

- Khẩu súng này cũng đã từng được sử dụng trong chiến tranh Việt Nam và trong các cuộc chiến ở Afghanistan.

Bên trên là toàn bộ thông tin về khẩu súng Skorpion, tân binh mới trong bản cập nhật của PUBG. Liệu Bluehole sẽ chỉnh sửa lại khẩu súng này hay vẫn giữ nguyên sự "bá đạo" của nó?