Steam Summer Sale 2018 sẽ bắt đầu vào ngày mai 22/6

“Đại hội hiến máu thường niên” 1 năm 2 lần của cộng đồng game thủ Steam sắp diễn ra.

Với mỗi game thủ tham gia vào cổng mua bán game Steam thì họ luôn hướng đến 2 sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm là Summer Sale và Winter Sale. Hiện tại đã là gần cuối tháng 6 và như thường lệ Summer Sale sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người.

when_is_the_next_steam_sale Steam Summer Sale 2018 sẽ bắt đầu vào ngày mai 22/6 1

Rạng sáng nay, trang Twitter Steam Database – một trong những trang mạng xã hội có nguồn tin khá chính xác về thời điểm và dữ liệu của các game trên Steam đã đưa ra thông báo thú vị rằng Summer Sale 2018 trên Steam sẽ bắt đầu trong 24h nữa, tức là chính xác vào 0h đêm ngày 22/6 (giờ Việt Nam) chúng ta sẽ bắt đầu bước vào kì “hiến máu” lớn đầu tiên trong năm trên Steam.

.

Thậm chí, Steam Database còn để hẳn một bộ đếm ngược thời điểm bắt đầu Summer Sale để người dùng dễ dàng nắm bắt chính xác thời điểm diễn ra của sự kiện này.

ssale Steam Summer Sale 2018 sẽ bắt đầu vào ngày mai 22/6 2

Không khác với mọi năm, sẽ có hàng loạt các tựa game hot trên Steam được giảm giá với mức giảm trải dài từ 10% cho đến 70% hoặc cao hơn. Một điểm đáng chú ý trong năm nay là lần đầu tiên bom tấn PUBG giảm giá với mức giảm lên đến 33% và dù cho không còn hot như năm ngoái nhưng với mức giảm kha khá như vậy, Bluehole vẫn tự tin sẽ đạt được lượng mua game lớn trong 2 tuần giảm giá lần này.

PUBG chính thức GIẢM GIÁ nhân dịp cán mốc 50 triệu người chơi

Mọi thông tin về các “deal thơm” nhất của Steam trong đợt Summer Sale 2018 sẽ còn được KenhTinGame tiếp tục cập nhật. Còn bạn, hãy chuẩn bị sẵn sàng để sắm cho mình các tựa game mà bạn đang chờ đợi nhé!