Steel Battalion: Heavy Armor - tựa game được tạo nên bởi ý tưởng tuyệt vời nhưng sớm đã "chạm đáy"

Được tạo nên từ một studio danh tiếng cùng nhiều ý tưởng tuyệt hảo trong chất liệu và ý tưởng thế nhưng Steel Battalion: Heavy Armor sớm đã phải chịu thất bại cay đắng trên thị trường.

Nổi danh với series Soul và Bloodborne với độ khó cao ngất trời, FromSoftware thêm một lần nữa thách thức người chơi với Steel Battalion: Heavy Armor, nhưng không phải vì độ khó nổi tiếng của FromSoftware, mà là vị độ tệ hại của game khiến người chơi không thể nào chơi nổi. 

Trên giấy twof thì Steel Battalion là một ý tưởng vô cùng thú vị với gameplay sáng tạo, đưa người chơi chỉ huy một chiếc xe tăng và phải vận hành nó như đời thực, với cơ chế nạp đạn, ngắm bắn, hạ nhiệt, ống nhòm,.. đủ tất cả mọi thứ mà một người chỉ huy xe tăng phải làm.

Nhưng thật tệ hại là ý tưởng hay ho như thế lại đổ sông đổ biển vì game ra mắt trên hệ máy Kinect, với công nghệ rõ ràng chưa đủ phát triển để hỗ trợ một game có nhiều tính năng thế này. Không những game Bug và Glitch, Steel Battalion thậm chí còn không thể nào chơi nổi, biến nó thành một trong những game tệ nhất từng được làm ra.