Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí 1 tuần trên PC và PS4

Activision sẽ cho mọi người cơ hội chơi thử chế độ battle royale của Call of Duty: Black Ops 4.

Trong Blackout, 100 người chơi sẽ nhảy vào bản đồ từ máy bay trực thăng và tiến hành nhặt nhạnh vũ khí, trang thiết bị để chiến đấu và trở thành người cuối cùng sống sót. Để tăng thêm phần khốc liệt, một vòng tròn đánh dấu khu vực an toàn của bản đồ sẽ dần thu hẹp lại, ép các người chơi phải đụng độ nhau.

Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí

Ngoài vũ khí thông thường, người chơi có thể trang bị bộ dụng cụ sức khỏe, áo giáp, loại đạn, phụ kiện, cũng như các perk. Kẻ thù zombie do AI điều khiển cũng sinh sản tại các địa điểm đặc biệt như Asylum hoặc Lighthouse. Chúng sẽ rơi ra các item như Ray Gun hoặc Cymbal Monkey khi bị hạ. Một số phương tiện, chẳng hạn như ATV và máy bay trực thăng, cũng có sẵn để di chuyển trên bản đồ. 

Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí

Bắt đầu từ ngày 17 tháng 1 (tức sáng ngày 18 tại VN), chế độ Battle Royale có tên Blackout của Call of Duty: Black Ops 4 sẽ miễn phí cho mọi người trong một tuần. Cả Treyarch và Activision vẫn chưa thông báo thời gian chính xác, nhưng bạn sẽ cần một tài khoản Battle.net nếu muốn chơi thử.

Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí

Theo phản hồi của cộng đồng, Blackout thực sự đã đáp ứng được kỳ vọng của nhà sản xuất lẫn fan hâm mộ. Dù không phủ nhận đây là chế độ ra đời nhằm khai thác cơn sốt Battle Royale, nhưng cơ chế combat kịch tính với nhịp độ nhanh của Blackout vẫn chất lượng và dễ dàng tiếp cận cho đại đa số game thủ. Tuy nhiên, mức giá khá cao của nó lại trở thành rào cản thực sự cho những khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, Activision đã quyết định mở đợt chơi free để tiếp cận và mở rộng thêm lượng người chơi.

Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí

Treyarch cũng đã công bố bắt đầu sự kiện 115 Day Celebration Event ngày hôm nay. Đây là sự kiện tham chiếu đến Element 115, thành tố vốn được sử dụng để tạo và điều khiển zombie trong series Call of Duty. Nó sẽ cấp gấp đôi XP, XP vũ khí và Nebulium Plasma cho tất cả người chơi cho đến hết ngày 19 tháng 1. Những chiếc găng tay mới sắp xuất hiện trong Zombie, cũng như 3 Elixir mới và một số thay đổi cho 6 Elixir hiện có.

Call of Duty Black Ops 4 Blackout bất ngờ mở cửa cho chơi miễn phí

Sự kiện 115 Day Celebration Event hiện đang diễn ra trên tất cả các nền tảng, trong khi Gauntlets mới, Elixir và các thay đổi khác trong bản cập nhật 1.11 sẽ xuất hiện trên console trước và đến PC vào cuối tuần này.

Theo PCGamer