Stellar Blade che quá nhiều khiến các game thủ không hài lòng

Nếu các bạn đang sở hữu bản vật lý thì hãy ngắt kết nôi internet trước khi chơi game nhé để khỏi phải tải bản cencor của Stellar Blade về.

Những tưởng bản patch 1.02 chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ như bức tranh vẽ trên tường mà thôi, nhưng càng vào chơi sâu bên trong nhiều game thủ lại càng cảm thấy không hài lòng với cái cách mà Stellar Blade được chỉnh sửa.

Stellar Blade

Không chỉ có bức tranh trên tường mà nhiều bộ quần áo của game cũng bị thay đổi thiết kế

Thật sự khi được biết những thông tin đầu tiên về bản Patch thì Game4V cũng chỉ nghĩ rằng SHIFT UP chỉ đang đề phòng những điều tiến không đáng có sẽ xảy đến với Stellar Blade mà thôi. Nhung sau khi dạo một vòng thì bản patch này không chỉ là đề phòng nữa mà là đi ngược lại luôn lời tuyên bố trước đó của họ rằng tựa game này sẽ không bị che dù cho ở bất kỳ phân vùng nào. Tại sao tôi phải nói như vậy vì bản patch trên vừa sửa lại gần như tất cả các mẫu quần áo có trong tựa game này, vửa giảm yếu tố bạo lực trong nhiều phân cảnh khác nhau. Tuy việc này không gây nhiều tác độn đến mức biến Stellar Blade thành một tựa game hoàn toàn khác nhưng trải nghiệm của các game thủ cũng thay đổi không ít trước những thay đổi này, chính vì đièu đó đã dẫn tới việc họ không khỏi cảm thấy khá thất vọng trước tựa game, đồng thời chĩa mũi dùi công kích về phía SHIFT UP.

Cách mà nhà làm game trả l;ời về bản patch che đi cả bầu trời này càng khiến các game thủ thấy thất vọng

Thế như mới đây Mark Kern, một cựu nhân viên của Blizzard, người thường được biết đến với tên gọi là Grummz đã đăng nhiều chia sẻ của mình lên X / Twitter. Anh cho rằng mọi người không nên trách SHIFT UP vì người đứng sau việc cencor tựa game này không ai khác chính là phía Sony. VÌ khi một tựa game đặt chân lên các cỗ máy consiole, đặc biệt là hệ máy PS họ cần phải nhận được sự đồng ý của Sony về những nội dung sẽ xuất hiện trong. Và nếu như ông lớn người Nhật không cho phép thì studio làm game không cách nào đưa các nội dung này lên PS được. Chính vì thế mà anh chàng này đã kêu gọi mọi người tẩy chay Sony, đồng thời ký vào bản kêu gọi với hash tag #FreeStellarBlade để mong họ có thể ra một bản game Uncensored. Tuy nhiên sau đó lại một lần nữa họ chính anh và cộng đồng game thủ lại cảm thấy thất vọng khi chính CEO Kim Hyeong-tae đã lên nói rằng việc che đi những chỗ không cần thiết trong game đều đã được họ tính toán cả. Và Stellar Blade sau khi được patch mới là đúng là tựa game mà họ muốn mang đến cho các game thủ. Việc này không những không xoa dịu các game thủ mà còn khiến họ cảm thấy bị lừa dối nhiều hơn, và hiện nay họ còn kêu gọi rằng nếu thật sự thích tựa game này thì hãy mua bản vật lý đồng thời ngắt kết nối internet để chơi. Bản thân Game4V thì chỉ còn cách sống chung với lũ vì lỡ chót mua bản Digital rồi.