Rotwood - Game mới của cha đẻ Don't Starve Together đã cập bến Steam

otwood là tựa game roguelike hành động mới bước vào giai đoạn truy cập sớm của nhà phát triển Don't Starve Together và Oxygen Not Included.

Klei Entertainment, cha đẻ của những trò chơi cuốn hút từ Mark of the Ninja, Don't Starve, Invisible Inc. đến Oxygen Not Included, Griftlands và Hot Lava, mới đây đã đưa tựa game mới nhất của hãng Rotwood lên Steam. Trò chơi này lần đầu tiên lộ diện vào năm 2022 và sau gần hai năm Rotwood đã có mặt trên Steam vào ngày 24 tháng 4. Trong những ngày đầu ra mắt, sản phẩm mới nhất của Klei đang thu hút một lượng người chơi tương đối và nhận được những đánh giá khá tích cực.

Rotwood là trò chơi thuộc thể loại roguelike, cho phép người chơi phiêu lưu một mình hoặc lập đội với bạn bè để đánh bại quái vật trong một thế giới hoạt hình đẹp đẽ, nhiều màu sắc với đầy những sinh vật kỳ lạ và đôi khi khá nguy hiểm. Mặc dù phiên bản Early Access chỉ mang đến một phần nội dung của trò chơi đang trong quá trình phát triển, bao gồm bốn quần xã và class nhân vật để thử nghiệm nhưng những người đã sở hữu trò chơi có vẻ khá hài lòng với những điều trên.

Tựa game mới của Klei đã chứng tỏ được thành công lớn trong ngày ra mắt. Trong ngày 24, Rotwood đã thu hút 25.312 người chơi cùng online. Trò chơi cũng có mức xếp hạng "Chủ yếu là tích cực" từ 794 bài đánh giá. Rotwood đang được giảm 10% xuống còn 139.500 VND trên Steam đến ngày 8 tháng 5. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về trò chơi này tại đây.