Thông tin về Gears of War 6 có thể sẽ được tiết lộ vào tháng 6

Diễn viên lồng tiếng JD Fenix chia sẻ rằng nhà phát triển The Coalition có thể sẽ tiết lộ thông tin về Gears of War 6 tại sự kiện Showcase của Xbox.

Diễn viên lồng tiếng cho JD Fenix, anh Liam McIntyre cho rằng khả năng Gears of War 6 sẽ được tiết lộ vào tháng 6. Đã gần 5 năm kể từ khi trò chơi cuối cùng trong loạt game này được phát hành và người hâm mộ hoàn toàn có lý do để tin rằng phần 6 cuối cùng cũng có thể sắp ra mắt. Người hâm mộ đã cực kỳ kiên nhẫn chờ đợi Gears of War 6 trong 5 năm, đây là khoảng thời gian dài nhất giữa các phần game chính của loạt game. Gần đây, nhiều người thạo tin đã đồn đoán rằng thông báo về Gears of War 6 có thể sẽ xuất hiện trong mùa hè này, mặc dù điều đó không đồng nghĩa với việc tựa game được nhiều người mong đợi này sẽ phát hành trong năm nay. Những tin đồn cho rằng phần Gears of War sắp ra mắt có thể tiếp tục trở thành trò chơi quảng bá cho thế hệ máy Xbox tiếp theo. Do đó, trò chơi này sẽ còn cả một chặng đường dài cần đi hết trước khi ra mắt.

Liam McIntyre, diễn viên đằng sau giọng nói của JD Fenix kể từ Gears of War 4, đã xác nhận trên X/Twitter rằng mặc dù bản thân không biết chuyện gì đang xảy ra với nhân vật của mình, nhưng anh ấy kỳ vọng rằng nhà phát triển The Coalition "sẽ kể cho chúng ta tất cả vào tháng 6." Câu trả lời của McIntyre mang một số hàm ý thú vị. Nếu thực sự không biết tương lai của JD Fenix sẽ ra sao, điều đó thể hiện rằng The Coalition vẫn chưa đề cập đến việc đưa nhân vật này quay trở lại đồng thời xác nhận kết thúc "chuẩn" của Gears 5. Trước đây, người chơi buộc phải lựa chọn giữa việc cứu Del Walker hoặc JD Fenix. Sau vài năm gián đoạn, có vẻ như thương hiệu Gears of War đang chuẩn bị quay trở lại. Với tiềm năng về trò chơi thứ sáu trong loạt game và một bộ phim live-action Gears of War đang được lên kế hoạch bởi Netflix, người hâm mộ sẽ có rất nhiều điều để mong đợi. Các tin đồn cũng xoay quanh khả năng phát hành Gears of War phiên bản Remaster. Gamehub sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin về buổi Showcase của Xbox diễn ra trong tháng 6, nơi tin tức về Gears of War có thể xuất hiện.