Red Dead Redemption 2 được tái tạo đầy thú vị với LEGO

Một người chơi Red Dead Redemption 2 đã tái tạo lại toàn bộ cảnh xây dựng ngôi nhà từ phần kết bằng cách sử dụng LEGO và kết quả kinh ngạc.

Một người chơi Red Dead Redemption 2 tài năng đã tái tạo lại toàn bộ cảnh xây dựng ngôi nhà từ phần kết của tựa game bằng cách sử dụng LEGO và thu được kết quả đáng kinh ngạc.

Red Dead Redemption

Cảnh tượng mang tính biểu tượng này diễn ra trong phần kết của Red Dead Redemption 2 và thật thú vị khi thấy ai đó bày tỏ lòng kính trọng đối với nó theo cách độc đáo như vậy. (Ảnh: Lego Crow)

Một người chơi Red Dead Redemption 2 đã chia sẻ cách tái tạo tựa game với LEGO tuyệt vời của họ về cảnh xây nhà trong trò chơi. Là một trong những game hay nhất từ trước đến nay của Rockstar, Red Dead Redemption 2 luôn truyền cảm hứng cho rất nhiều sáng tạo tuyệt vời của người hâm mộ từ cộng đồng. Gần sáu năm sau khi trò chơi được phát hành lần đầu tiên, game thủ vẫn đang tìm kiếm những cách mới để tri ân kiệt tác Miền Viễn Tây của Rockstar. Một người hâm mộ Red Dead Redemption 2 thậm chí còn tái tạo lại Valentine trong Fortnite, sử dụng một tựa game khác để biến một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi trở nên sống động. Thật thú vị khi xem cộng đồng sử dụng khả năng sáng tạo của mình như thế nào và xem xét cộng đồng đã tồn tại được bao lâu, có thể sẽ có những sáng tạo tuyệt vời của người hâm mộ như thế này trong một thời gian nữa.

YouTuber Lego Crow đã chia sẻ video trực tuyến, kết hợp âm thanh gốc của trò chơi với hoạt hình LEGO đáng kinh ngạc của họ để làm sống động cảnh xây nhà của Red Dead Redemption 2. Đó là một nỗ lực hoành tráng, nắm bắt hoàn hảo tình bạn thân thiết và châm biếm của đoạn cắt cảnh gốc. Đó là một khoảnh khắc ngừng hoạt động hiếm hoi trong câu chuyện của Red Dead Redemption 2 và nó chắc chắn phù hợp với sự thay đổi của LEGO. Lego Crow thậm chí còn mang đến cho nó một nét LEGO độc đáo, giới thiệu các phần của ngôi nhà đang được xây dựng bằng hoạt hình độc đáo được thấy trong loạt trò chơi điện tử LEGO.

Người chơi trong phần bình luận đã yêu thích sự chú ý đến từng chi tiết trong video. Đặc biệt, cảnh John Marston bị báo sư tử đuổi đi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người xem. Nó chỉ là sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách và một bức thư tình hoàn toàn dành cho trò chơi. Với thực tế là sự chú ý đến từng chi tiết của Red Dead Redemption 2 là một trong những yếu tố được khen ngợi nhất của trò chơi, việc video này đáp ứng các tiêu chuẩn cao của Rockstar là điều đúng đắn.

Mặc dù các game thủ vẫn dành nhiều tình cảm cho Red Dead Redemption 2, nhưng có vẻ như phần tiếp theo tiềm năng sẽ không sớm xuất hiện. Mặc dù mỗi game thủ sẽ có danh sách mong muốn Red Dead Redemption 3 của riêng mình, nhưng tất cả sẽ vẫn là suy đoán cho đến khi Rockstar chính thức công bố phần tiếp theo trong loạt phim phương Tây của mình. Với việc studio hiện đang bận rộn với việc phát triển Grand Theft Auto 6, có lẽ phải mất một thời gian nữa họ mới sẵn sàng thảo luận về khả năng của Red Dead Redemption 3.