Stellar Blade Hé Lộ Kế Hoạch Ra Mắt Nội Dung Đậm Chất Fan Service

Dự án game Stellar Blade phát hành độc quyền trên PlayStation 5 hứa hẹn sẽ có các nội dung mới sau khi ra mắt, nhưng dường như tất cả chỉ nhằm mục đích Fan Service chứ không để phát triển cốt truyện

Stellar Blade lần đầu tiên được công bố vào năm 2019 với tên gọi Project Eve, dự kiến ra mắt trên PlayStation 4. Đoạn trailer mở màn đã giới thiệu lối chơi chiến đấu tốc độ cao dường như được lấy cảm hứng từ Nier: Automata và loạt game Horizon. Người chơi sẽ vào vai Eve, một người bảo vệ nhân loại quyết tâm chiến đấu đánh đuổi các sinh vật ngoài hành tinh mang tên Naytiba để đảm bảo một tương lai mới cho chủng tộc con người.

Stellar Blade Hé Lộ Kế Hoạch Ra Mắt Nội Dung Đậm Chất Fan Service

Sau này, game được đổi tên thành Stellar Blade, và dự kiến ra mắt độc quyền trên PS5 vào ngày 24 tháng 4 tới đây. Theo một báo cáo từ trang Game Informer, đạo diễn Hyung-Tae Kim cho biết sẽ có những bộ trang phục bổ sung được tung ra sau khi Stellar Blade ra mắt vào tháng 4 tới đây. Chuyển động cơ thể và thiết kế đồ họa của game là một điều cực kì quan trọng với nhà phát triển SHIFT UP để mang đến một trải nghiệm hành động góc nhìn thứ ba hấp dẫn.

Stellar Blade Hé Lộ Kế Hoạch Ra Mắt Nội Dung Đậm Chất Fan Service 2

Trong những trailer trước đây, trang phục của Eve luôn nhận được sự tập trung nhất quán, do đó việc tìm ra nhiều cách hơn để thể hiện phong cách chiến đấu đa dạng của người chơi cũng là một điều nhà phát triển quan tâm. Bên cạnh trang phục, lối chơi hành động nhịp độ nhanh của Stellar Blade cũng nhận được nhiều sự quan tâm, khi nó mang lại cảm giác giống như Bayonetta.

Stellar Blade Hé Lộ Kế Hoạch Ra Mắt Nội Dung Đậm Chất Fan Service 3

Ngoài ra, Stellar Blade cũng cho thấy khá nhiều môi trường và vật phẩm trong game có thể tương tác giữa lúc chiến đấu. Hệ thống đỡ đòn và phản đòn cũng rất đáng chú ý, cùng vô số hình thức vũ khí tầm xa khác nhau. Cuối cùng là các hiệu ứng chiến đấu và kỹ năng cực kì hào nhoáng. Hiện chưa rõ liệu hệ thống nhiệm vụ hay vòng lặp lối chơi của Stellar Blade có đủ thỏa mãn cộng đồng hay không, nhưng có lẽ nhiều người sẽ muốn các bản mở rộng về sau không hoàn toàn tập trung vào trang phục.