Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console

Ubisoft vừa bất ngờ mang trò chơi Valiant Hearts: Coming Home lên PC và Console sau một thời gian phát hành độc quyền trên điện thoại

Valiant Hearts: Coming Home, phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu giải đố Valiant Hearts: The Great War do Ubisoft phát triển, vừa bất ngờ đổ bộ PC và Console. Do chỉ ra mắt trên điện thoại di động vào tháng 2 năm ngoái dưới dạng độc quyền Netflix, Coming Home không được nhiều người biết đến dù có những đánh giá khá tích cực. Game tiếp tục mở rộng câu chuyện của The Great War, một lần nữa mang đến câu chuyện của 4 người hùng chiến tranh thầm lặng, với sự xuất hiện của các nhân vật cũ lẫn mới.

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console 2

Mang theo phong cách đồ họa kiểu truyện tranh cùng lối chơi đơn giản nhưng thú vị, Coming Home hứa hẹn sẽ tiếp tục làm rung động cảm xúc của nhiều người chơi, đồng thời tái hiện lại một số trận chiến quan trọng nhất của Chiến tranh Thế giới Lần thứ nhất. Ngoài việc mua game Valiant Hearts: Coming Home riêng với giá 14,99 đô-la, những ai chưa trải nghiệm phần game đầu tiên cũng có thể sở hữu cả hai dưới dạng gói game Valiant Hearts: The Collection với giá khoảng 25 đô-la. Ubisoft cũng đã tung ra một đoạn trailer ngắn xoay quanh trung đoàn WW1 huyền thoại của Mỹ, Harlem Hellfighters.

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console 3

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console 4

Trung đoàn bộ binh bao gồm những người Mỹ gốc Phi này có một vai trò quan trọng trong việc gia tăng sĩ khí và góp phần phát triển nhạc jazz thành một thể loại riêng. Harlem Hellfighters còn được biết đến với cam kết đấu tranh chống lại phân biệt đối xử binh lính Mỹ gốc Phi trong quân đội. Mặc dù đã có rất nhiều trò chơi khắc họa những bi kịch chiến tranh, hiếm có trò chơi nào miêu tả ấn tượng như Valiant Hearts: The Great War và Coming Home. Cốt truyện của game được hé lộ dần qua góc nhìn của 4 nhân vật bình thường, cố gắng sống sót giữa địa ngục của cuộc Đại Chiến.

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console 5

Phần Tiếp Theo Của Valiant Hearts: The Great War Bất Ngờ Ra Mắt Trên PC Và Console 6

Valiant Hearts: Coming Home hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và các thiết bị di động.