No More Heroes 3 công bố ngày phát hành chính thức

Nhà phát hành XSEED Games cho biết No More Heroes 3 sẽ đến tay game thủ PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X vào tháng 10 tới.

No More Heroes 3 là phần kế tiếp của series game độc đáo và… bẩn bựa No More Heroes, kể về gã sát thủ số một thế giới Travis Touchdown. Sau những sự kiện đã diễn ra trong phiên bản trước, Travis quyết định về hưu nhưng cũng như John Wick, hắn ta phải quay lại với nghề cũ nhằm hủy diệt một băng gangster và bảo vệ Trái đất trong một âm mưu ở tầm cỡ… vũ trụ. Game thủ sẽ lại được dịp “lết bánh” trên chiếc mô tô độc đáo của Travis, vung vẩy những thanh kiếm ánh sáng đẹp mắt và tiêu diệt những con boss đáng sợ!

Và bạn không cần phải chờ quá lâu để trải nghiệm những điều này. Cụ thể, game thủ Nhật sẽ được chơi game sớm vào ngày 6/10/2022, trong khi game thủ Bắc Mỹ phải chờ đến ngày 11/10, và châu Âu là 14/10.

No More Heroes 3

Bạn có thể mua bản digital của game hoặc chi thêm tiền mua “Day 1 Edition” với một số tặng phẩm như artbook 30 trang, 22 bài nhạc nền, một biển số xe máy. Do được phát hành trên các hệ máy đời mới như PS5, Xbox Series X, PC; No More Heroes sẽ có chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với các phiên bản đầu. Game thủ sẽ được thưởng thức trò chơi ở đồ họa full HD trở lên, các mô hình và vân bề mặt chi tiết hơn, thời gian load game cũng sẽ được rút ngắn.