Không chỉ game thủ, đến con mèo của họ cũng thích xem Stray!

Ngoài lời khen ngợi của game thủ và báo giới, Stray còn chinh phục cả lũ mèo của game thủ, khiến chúng phải dán mắt vào màn hình.

Như các bạn đã biết thì Stray là tựa game về một con mèo bị lạc trong một thành phố cyberpunk đầy robot và tìm đường về nhà đã được ra mắt. Trò chơi này giành được sự yêu thích của game thủ với lối chơi mới lạ và hình ảnh đẹp mắt, cũng như những điểm số cao ngất từ các bài đánh giá game. Tuy nhiên đây không phải là những chiến thắng duy nhất mà Stray có được, bởi ngay cả lũ mèo của game thủ cũng thích thú với tựa game này!

Cụ thể, trong những ngày qua, các mạng xã hội chẳng hạn Twitter đã đầy ngập những hình ảnh chụp các chú mèo thật ngoài đời “cắm mặt” vào màn hình để xem chủ nhân điều khiển chú mèo hoang của Stray. Đây là điều khá thú vị bởi nó xác nhận rằng công sức của đội ngũ phát triển trong việc tái hiện lại các chuyển động của những chú mèo trong game đã được mèo thật “duyệt”.

Nếu bạn chưa biết, nhân vật chính trong Stray được tạo nên với sự giúp đỡ của ba chú mèo thật ngoài đời, và đội ngũ phát triển đã dành rất nhiều công sức vào việc tạo ra các động tác mềm mại, uyển chuyển cho mèo ta. Kết quả thực sự rất ấn tượng, đến mức bạn có thể điều khiển mèo trong Stray đẩy ngã đồ đạc, cào vật thể để mài móng, leo trèo đu bám,…

Càng thú vị hơn là không ít hình ảnh được chia sẻ trên Twitter cho thấy cảnh mèo thật bắt chước các động tác của mèo ảo trong game, trong khi số khác là các chú mèo thật tìm cách bắt con mèo trong màn hình ra ngoài. Do đó nếu bạn có hầu hạ một “hoàng thượng” ngoài đời và có kế hoạch chơi Stray, hãy cẩn thận kèo mèo nhà làm hỏng các thiết bị điện tử đắt giá nhé!

Và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để update liên tục những tin game mới nhất nhé!